Đã có thư mời ra mắt iPhone 11?

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thư mời sự kiện lớn nhất trong năm của Apple vừa bị rò rỉ. Thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được trang bị hệ thống ba camera sau như đồn đoán.

Theo hình ảnh được lan truyền trên Twitter, thư mời sự kiện ra mắt iPhone 11 nổi bật với 3 hình tròn đặt trong 1 hình vuông sắp xếp giống với tin đồn về hệ thống camera 3 ống kính trên iPhone mới của Apple.
 Rò rỉ hình ảnh thư mời ra mắt iPhone 11.
Bức hình được cho là thư mời của Apple cũng cho biết sự kiện ra mắt iPhone 11 diễn ra lúc 9h, ngày 10/9 tại nhà hát Steve Jobs, ở Cupertino, California, Mỹ.
Apple có thể sẽ giới thiệu ba mẫu iPhone mới bao gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max và Apple Watch series 5 tại sự kiện này. Trong đó, iPhone 11 sẽ có màn hình 6,1 inch, camera kép sau được xem là bản nâng cấp của iPhone XR.
iPhone 11 Pro có thể là phiên bản nâng cấp của iPhone XS ra mắt năm 2018, trong khi biến thể có màn hình lớn 6,5 inch sẽ có tên iPhone 11 Pro Max. 2 phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị camera sau với 3 ống kính.
Bộ ba iPhone mới của Apple được cho là sẽ dùng chip A13 mạnh nhất và iOS 13, hỗ trợ bút Apple Pencil và sạc không dây ngược.
Dựa trên những tin đồn gần đây, thay đổi lớn nhất trên iPhone 11 nằm ở cụm ba camera sau hình vuông. Camera thứ ba là cảm biến 3D ToF (Time-of-Flight) để nhận diện chiều sâu bên cạnh camera chính và telephoto quen thuộc từ iPhone 7 Plus đến nay.
Mặt lưng kính của iPhone 11 phủ lớp sơn mờ, thay vì kính trong như iPhone XS Max và chữ "iPhone" sẽ bị loại bỏ theo dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo.
Tuần trước, một tệp hệ thống trong iOS 13 beta 7 dành cho nhà phát triển hiển thị hình ảnh chụp màn hình chính. Theo đó, ở màn hình chính, có icon lịch hiển thị thứ ba (ngày 10/9). Hình ảnh này gắn nhãn HoldForRelease, được phát hiện bởi iHelp BR.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần