Đá dăm rơi vãi phủ kín mặt đường Đại lộ Thăng Long

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 11h30 hôm nay (11/4), trên Đại lộ Thăng Long, đoạn gần nút giao cầu Phú Đô hướng Xuân Mai về trung tâm TP, số lượng lớn đá dăm rơi vãi khắp mặt đường dài gần trăm mét, khiến người đi đường không khỏi kinh hãi.

Đá dăm rơi vãi phủ kín mặt đường Đại lộ Thăng Long - Ảnh 2

Theo quan sát, khoảng 300 – 400m mặt đường Đại lộ Thăng Long đã bị phủ kín bởi đá dăm kích thước 1x2cm. Các phương tiện ô tô lưu thông qua khu vực này đã gặp không ít khó khăn và phải giảm tốc độ vì bụi đá bay lên mù mịt. Theo tìm hiểu, số đá dăm này do một chiếc xe tải bị tụt ben làm rơi vãi xuống đường nhưng sau đó tài xế đã lái xe bỏ chạy.

Đá dăm rơi vãi phủ kín mặt đường Đại lộ Thăng Long - Ảnh 3

Ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó giám đốc Urenco 7 - chi nhánh Cầu Diễn (Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo mặc dù đang giờ nghỉ trưa nhưng chi nhánh đã cử hàng chục công nhân cùng các phương tiện ra để cắm biển báo, phân luồng giao thông và tiến hành thu dọn. Sau hàng giờ quét dọn các công nhân Urenco 7 đã dọn khoảng 4 mét khối đá dăm.

Trước đó, ghi nhận trong sáng 10/4, tình trạng đổ trộm phế thải tại đây vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên các tuyến đường gom của Đại lộ Thăng Long. Hàng chục đống rác thải phế liệu xây dựng vẫn tràn ra lòng đường, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Theo ông Nguyễn Hoàng Anh, đơn vị đã lên phương án liên tục thu dọn từ đêm 4/4. Nhưng từ đó đến nay, tình trạng này tiếp tục tái diến, nhất là đoạn từ khu Mễ Trì đến cầu vượt 70 của Đại lộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần