Đã khống chế được đám cháy tại KCN Sài Đồng, không có thiệt hại về người

Thế Đông
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo ghi nhận của phóng viên Kinh tế & Đô thị, đến 11h đám cháy tại Công ty TNHH Khuôn mẫu Chính xác Zion (Khu Công nghiệp Sài Đồng) đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên lực lượng PCCC vẫn duy trì bơm nước để tránh lửa bùng lên.

Đến 11h đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Theo Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên Nguyễn Mạnh Trình, bước đầu 11 công nhân trong nhà xưởng khi xảy ra cháy đã thoát ra ngoài, vụ cháy không có thiệt hại về người. Ngoài lực lượng PCCC&CHCN TP và quận, lực lượng tại chỗ của các phường cũng được huy động. Đặc biệt, lực lượng tại chỗ của Trung tâm Siêu thị Aeon đã hỗ trợ tích cực trong công tác chữa cháy.
Đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên lực lượng chức năng tiếp tục bơm nước để lửa không bùng trở lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cháy, Trung tâm Y tế quận Long Biên phối hợp cùng Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội đã huy động 4 xe cấp cứu đến hiện trường vụ cháy. Tuy nhiên, theo Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Long Biên Phạm Tuấn Tứ, vụ cháy trên không ghi nhận trường hợp nào bị thương, bị ngạt khói cần phải hỗ trợ y tế.
Lực lượng tại chỗ của Trung tâm Siêu thị Aeon và Công nhân Công ty TNHH Khuôn mẫu Chính xác Zion đã hỗ trợ tích cực trong xử lý ban đầu đám cháy.
Qua vụ cháy cũng cho thấy, sự chuyên nghiệp cũng như hệ thống PCCC trong khu vực được triển khai khá tốt, hỗ trợ rất nhiều cho công tác xử lý ban đầu, nhờ đó đám cháy đã nhanh chóng được khống chế.
 
Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản đang được các cơ quan chức năng thống kê, tiếp tục làm rõ.