Đà Nẵng: Bắt nữ đầu bếp cứa cổ đồng nghiệp

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/10, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết: Bị đồng nghiệp dùng dao cứa cổ nhưng nhờ được cấp cứu kịp thời, anh Hồ Hữu Trung (21 tuổi, trú thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đã giữ được mạng sống.

Lúc 5 giờ ngày 25/10, anh Trung là đầu bếp của quán nhậu Thiên Vương (969 Ngô Quyền, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) đang ngủ ở quầy tính tiền của quán thì thấy đau nơi vùng cổ. Anh Trung vùng dậy thì thấy máu chảy ướt người nên chạy ra ngoài kêu cứu rồi gục xuống vì mất máu quá nhiều.
 Đối tượng Trần Thị Trầm Chi.
Ông Trần Đức Bích (bố của chủ quán nhậu) nhanh chóng lấy xe máy chở anh Trung đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, anh Trung được sớm cầm máu, khâu 12 mũi. Rất may vết cắt bằng dao chỉ còn chút xíu là đứt động mạch cổ.

Công an phường An Hải Đông nhận tin báo đã nhanh chóng truy bắt được Trần Thị Trầm Chi (50 tuổi, trú xã Cư Kty, huyện Krông Bông, Đắk Lắk) cùng hung khí là con dao làm mồi nhậu. Chi từng là đầu bếp của quán, trước nấu rất ngon nhưng gần đây thường xuyên bị khách phàn nàn nên ông Bích sợ mất khách, thay bằng đầu bếp Trung và cho Chi phụ dọn dẹp quán.
 Hung khí gây án của đối tượng Chi.
Ông Bích cho biết, khoảng 4 giờ 30 ngày 25/10, khi ông dậy mở quán thì thấy Chi đi vào nói chuyện với mọi người, sau đó bất ngờ lấy dao trong bếp để gây án. Chi xuống Đà Nẵng đã lâu năm và làm nghề đầu bếp cho các quán ăn, quán nhậu. Do không có gia đình nên Chi thường ở lại nơi làm việc.

Công an quận Sơn Trà cho biết đang trưng cầu giám định thương tích đối với nạn nhân để củng cố hồ sơ xử lý Trần Thị Trầm Chi.