Đà Nẵng: Cháy nhà, hai vợ chồng thoát nạn

HẠNH NHUNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọn lửa bùng phát ở tầng hai ngôi nhà, người dân đã tri hô nhau phá cửa đưa hai vợ chồng mắc kẹt phía trong ra ngoài.

Khoảng 7h45 ngày 26/3, người dân phát hiện tầng hai ngôi nhà của gia đình ông Ngô Màu (SN 1947, trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bốc cháy dữ dội.

 Hiện trường phía trước ngôi nhà bị cháy.

Lúc này, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại tầng hai shop quần áo tại số 223 trên đường Nguyễn Hoàng. Bên trong nhà, ông Màu đang ngủ còn vợ là bà Trần Thị Thu Hường đang làm việc sau nhà, cửa bên ngoài khóa nên người dân không thể tiếp cận được hiện trường để chữa cháy. Ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn tài sản trong căn phòng, hai vợ chồng ông Màu bà Hường thì bị mắc kẹt.

Ngay lập tức, người dân đã tri hô, phá cửa để tiếp cận đưa vợ chồng ông Màu thoát ra ngoài, sau đó báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

 Ngọn lửa thiêu rụi tài sản trong căn phòng.

Ngôi nhà xảy ra cháy là shop bán đồ cũ như quần áo, túi xách, giày dép nên đám cháy lan nhanh. Đến khoảng 8h20, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.  

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.