Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đà Nẵng chính thức hợp nhất Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND

Kinhtedothi - Sáng 28/5, UBND TP Đã Nẵng công bố quyết định thành lập Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân (ĐBQH, HĐND, UBND) trên cơ sở thí điểm hợp nhất 3 văn phòng này.
Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND TP Đà Nẵng là cơ quan hành chính Nhà nước trực thuộc UBND TP, thực hiện chức năng tham mưu tổng hợp, phục vụ hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND.
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho Chánh Văn phòng, các Phó Chánh văn phòng hợp nhất. 
Văn phòng có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, làm việc theo chế độ thủ trưởng kết hợp với chế độ chuyên viên, chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Trưởng Đoàn, Phó trưởng Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND và Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND TP theo lĩnh vực được phân công.
Các phòng thuộc Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND TP Đà Nẵng gồm: Ban tiếp công dân, Phòng Hành chính - Tổ chức, Quản trị - Tài vụ, Thư ký - Tổng hợp; Công tác ĐBQH, Công tác HĐND, Kinh tế - Tài Chính; Văn hóa - Xã hội; Nội chính - Pháp Chế; Kiểm soát thủ tục hành chính; Đầu tư - Đô thị.
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã công bố các quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng và 4 Phó Chánh Văn phòng hợp nhất.
Cụ thể, ông Đoàn Ngọc Hùng Anh - nguyên Chánh Văn phòng UBND TP Đà Nẵng giữ chức vụ Chánh Văn phòng; các Phó Chánh văn phòng gồm ông Trần Văn Hấn - nguyên Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng; ông Đoàn Xuân Hiếu - nguyên Chánh Văn phòng HĐND; ông Nguyễn Hà Nam - nguyên Phó chánh Văn phòng UBND và ông Hoàng Sơn Trà - nguyên Phó chánh Văn phòng UBND.
Phát biểu tại lễ công bố, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh, sáp nhập là phải làm cho tốt, không phải hình thức. Đà Nẵng phải làm tốt, theo đúng tinh thần các nghị quyết của Đảng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xã Phượng Dực bước đầu triển khai mô hình “Ngày thứ năm không hẹn, không viết”

Xã Phượng Dực bước đầu triển khai mô hình “Ngày thứ năm không hẹn, không viết”

19 Sep, 07:36 AM

Kinhtedothi - Những ngày này, tại Điểm phục vụ hành chính công, UBND xã Phượng Dực bắt đầu triển khai thí điểm mô hình “Ngày thứ năm không hẹn, không viết”. Đây được đánh giá là bước thử nghiệm mới trong cải cách thủ tục hành chính, hướng tới mục tiêu “lấy người dân, tổ chức làm trung tâm phục vụ”.

Chuyện chưa kể trong chiến dịch “Bình dân học vụ số” tại phường Tây Hồ

Chuyện chưa kể trong chiến dịch “Bình dân học vụ số” tại phường Tây Hồ

18 Sep, 04:20 PM

Kinhtedothi - Phường Tây Hồ là một trong số ít các phường, xã vinh dự được TP Hà Nội gửi Thư Cảm ơn vì đã có những thành tích xuất sắc trong Chiến dịch “45 ngày đêm ra quân hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số”. Song, ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang đó là sự hy sinh, cống hiến thầm lặng… của không ít cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

Phường Vĩnh Tuy hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính: đưa chính quyền ngày càng gần dân

Phường Vĩnh Tuy hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính: đưa chính quyền ngày càng gần dân

18 Sep, 06:21 AM

Kinhtedothi-Với phương châm bảo đảm mọi người dân được tiếp cận dịch vụ hành chính công một cách thuận lợi, công bằng, nhân văn và nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường trách nhiệm công vụ, uy tín của chính quyền cơ sở, từ khi thành lập đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp đến nay, phường Vĩnh Tuy tiếp tục phát huy cao hiệu quả mô hình hỗ trợ người yếu thế giải quyết thủ tục hành chính (TTHC).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ