Đà Nẵng cho cửa hàng ăn uống bán online, mang về hoạt động trở lại

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đà Nẵng chính thức cho phép các cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/4 theo hình thức bán trực tuyến (online) và bán mang về, tuyệt đối không phục vụ tại chỗ.

Các cửa hàng ăn uống ở Đà Nẵng được bán online và mang về từ 0h ngày 16/4.
TP Đà Nẵng vào nhóm địa phương có nguy cơ cao, tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến ngày 22/4 hoặc có thể kéo dài tiếp đến 30/4 tùy tình hình cụ thể của việc lây nhiễm.
Để tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống dịch trên địa bàn, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo các sở, ban ngành, địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm, quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; không được chủ quan, buông lỏng, không để dịch bùng phát trên địa bàn.
Đáng chú ý, UBND TP Đà Nẵng cho phép các cơ sở kinh doanh ăn uống được hoạt động trở lại từ 0h ngày 16/4/2020 theo hình thức bán online và bán mang về, tuyệt đối không phục vụ tại chỗ.
Yêu cầu UBND các quận, huyện tăng cường kiểm tra, yêu cầu các chủ cơ sở kinh doanh, người vận chuyển thức ăn, người dân đến mua thức ăn mang về phải tuân thủ, bảo đảm tuyệt đối các quy định về an toàn thực phẩm và an toàn phòng, chống dịch, đặc biệt là về giãn cách xã hội.
Liên quan đến dịch bệnh Covid-19, đến thời điểm này, Đà Nẵng đã qua 21 ngày không ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2. Trước đó, cả 6 ca mắc Covid-19 đều được Đà Nẵng điều trị khỏi và cho xuất viện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần