Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học từ ngày 4/5

Điệp Quyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 3/5, Sở GD&ĐT Đà Nẵng có công văn về việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

 Theo đó, Sở yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo kịp thời đến các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP và phụ huynh việc cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên, sinh viên trên địa bàn nghỉ học từ ngày 4/5 để phòng, chống dịch Covid-19 đến khi có thông báo mới.
 Học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng được nghỉ học từ 4/5
Các đơn vị, trường học chủ động thực hiện kế hoạch dạy - học trực tuyến, hướng dẫn học sinh, học viên, sinh viên hoàn thành chương trình học tập, chuẩn bị kiểm tra học kỳ II và các kỳ thi khác. Sở GD&ĐT sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể về chuyên môn.
Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học khẩn trương thực hiện; kịp thời báo cáo những tình huống bất thường về Sở để kịp thời chỉ đạo xử lý.
Trước đó, các trường thành viên của ĐH Đà Nẵng, ĐH Đông Á Đà Nẵng và nhiều trường ĐH khác cũng có thông báo cho sinh viên tạm dừng học tập trung, chuyển sang học bằng hình thức trực tuyến.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần