Đà Nẵng có “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm 10/11/2018, tại đảo Bali - Indonesia, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills do Tập đoàn Sun Group đầu tư và AccorHotels quản lý đã ghi tên mình vào lịch sử Giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards - với danh hiệu “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.

Sau 4 tuần tranh giải, để đi tới chiến thắng, Mercure Danang French Village Bana Hills đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các châu lục để có được sự ủng hộ của cộng đồng hơn 300.000 chuyên gia, du khách, doanh nghiệp lữ hành trên toàn thế giới.
Phát biểu sau Lễ trao giải, ông Julien Pechey - Tổng Giám đốc Mercure Danang French Village Bana Hills bày tỏ niềm hạnh phúc, hãnh diện: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được được vinh danh bởi một giải thưởng uy tín thế giới. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư Sun Group, quý khách hàng, các đơn vị lữ hành, các đối tác đã luôn ủng hộ và bình chọn cho khách sạn. Giải thưởng cũng là động lực to lớn giúp chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, đưa Mercure Danang French Village Bana Hills xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn có một trải nghiệm rất lãng mạn, rất Pháp ngay tại Đà Nẵng, Việt Nam”.
Tọa lạc trên đỉnh Bà Nà, thuộc quần thể du lịch Sun World Ba Na Hills, Mercure Danang French Village Bana Hills hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, bởi từ kiến trúc đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, ẩm thực… mà nó mang đến có khả năng khiến những du khách khô khan nhất cũng rung động, ngỡ ngàng.
Khách sạn có 470 phòng nghỉ với cửa sổ lớn nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các khu làng Pháp cổ thế kỉ 19. Các phòng nghỉ được phân bố tại bảy tòa nhà, mỗi tòa nhà như một cung điện nguy nga, lần lượt mang tên các thành phố nổi tiếng của nước Pháp, từ Hotel de Paris, Hotel de Lyon, Hotel de Bordeaux, Hotel de Strasbourg, Hotel de Nice tới Hotel de Marseille, giống như những dấu ấn hoàn hảo của nước Pháp trên đỉnh Bà Nà.
Vị trí độc đáo có một không hai với tầm nhìn trải rộng ra khung cảnh tự nhiên nên thơ, khoáng đạt, Mercure Danang French Village Bana Hills mang tới cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Chiêm ngưỡng toàn cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống hay lúc bình minh lên từ ban công phòng nghỉ của mình, ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, hay tham gia hành trình khám phá ngôi làng Pháp mang tên Mật Mã Bồ Câu… rất nhiều trải nghiệm độc nhất vô nhị như thế đã chinh phục du khách khi đến với khách sạn trên đỉnh Bà Nà. 
Ngoài ra, không gian ẩm thực phong phú của khách sạn  hội tụ đủ các loại hình nhà hàng là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm thế giới văn hóa ẩm thực hấp dẫn và đa dạng như nhà hàng buffet La Crique, nhà hàng ẩm thực Pháp và Châu Á Le’table, quầy bar La Tarvene, quán café rang xay Le Terroir được thiết kế theo phong cách cổ điển, lịch lãm. Đây là nơi để du khách nếm thử hương vị Pháp quyến rũ và ngọt ngào qua những món ẩm thực đặc trưng và chiếc bánh macaron nhiều vị, bánh croissant chấm cà phê thơm nồng ấm áp… Thấm đẫm phong cách Pháp, Mercure Danang French Village Bana Hills là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng giữa xứ hoa nở trong mây Bà Nà. Và đó cũng là lý do khiến World Luxury Hotel Awards 2018 không thể không xướng tên Mercure Danang French Village Bana Hills với giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.
Vinh danh những thành tựu đạt được trong ngành dịch vụ khách sạn cao cấp, World Luxury Hotel Awards là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới, được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới.
Cùng với Premier Village Danang Resort được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng bậc nhất thế giới dành cho gia đình”, “kiệt tác nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà” Mercure Danang French Village Bana Hills thêm một lần nữa chứng minh sức hút của điểm đến Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng thế giới. Đây cũng là dấu son tiếp theo khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp của thương hiệu chủ đầu tư Sun Group và nhà quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế AccorHotels.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần