Đà Nẵng đăng cai giải bóng đá báo chí miền Trung

Hà Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/5, Ban tổ chức Giải bóng đá báo chí miền Trung đã tổ chức buổi họp kỹ thuật, bốc thăm chia bảng cho giải đấu, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Giải bóng đá báo chí miền Trung sẽ diễn ra trong 2 ngày (2-3/6) tại Làng Thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng). Lễ khai mạc và trận khai mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng Danang TV2 vào sáng 2/6.
Giải đấu đã thu hút hơn 300 nhà báo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn thuộc 8 đội bóng: FC Báo chí Thanh Hóa, Liên quân Báo chí Nghệ An, Liên quân Báo chí Hà Tĩnh, Liên quân Báo chí thường trú Thừa Thiên-Huế, Liên quân Báo chí Quảng Nam, Liên quân Báo chí Bình Định, Liên quân Báo chí Đắk Lắk - Đắk Nông và chủ nhà JFC Danang.

Giải đấu năm nay do CLB Phóng viên TP Đà Nẵng (JFC Danang) phối hợp với Hội Nhà báo TP Đà Nẵng đăng cai. 8 đội bốc thăm phân vào 2 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các đội thi đấu vòng bảng một lượt tính điểm xếp hạng. 2 đội nhất mỗi bảng vào chung kết tranh cúp vô địch.

Lễ bốc thăm sáng nay đã chứng kiến sự tranh tài được chờ đợi khi các đại diện rất mạnh từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh sẽ nằm cùng bảng B với các phóng viên đến từ Bình Định. Còn Liên quân Báo chí Đắk Lắk - Đắk Nông được xem là một cái tên thú vị khi lần đầu dự giải và họ được đánh giá là ẩn số, ngựa ô của giải lần này bên cạnh viên vô địch JFC Danang (bảng A).

Trận chung kết dự kiến diễn ra vào chiều 3/6 và sau đó là đêm Gala trao giải, giao lưu gặp gỡ giữa các đội bóng. Đây cũng là dịp để những người cầm bút trao đổi kinh nghiệm trong công việc.

Giải đấu năm nay đã vận động từ tiền quyên góp các đội và ban tổ chức, JFC Danang trao 6 suất quà (5 triệu đồng/suất) cho 2 sinh viên Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng và 4 trường hợp bệnh nhân nghèo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần