Đà Nẵng: 2 ô tô đậu trên đường ray, cản trở đầu máy tàu lửa

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi nữ tài xế đậu ô tô trên đường ray rồi vào nhà ngủ thì nam tài xế lại đậu xe để đi uống cà phê. 2 ô tô đã gây cản trở đầu máy xe lửa.

Nữ tài xế đậu ô tô trên đường ray rồi vào nhà ngủ.
Rạng sáng 9/8, đầu máy xe lửa của Ga Đà Nẵng chạy trên đường ray nội bộ để quay đầu, khi đến đoạn gần giao lộ đường Hoàng Hoa Thám (phường Chính Gián, quận Thanh Khê) thì bị cản trở bởi ô tô BKS 43A-307.09. Nữ tài xế Đỗ Hoàng Rong Ly (34 tuổi) đã đậu xe ở đây rồi vào nhà ngủ.
Lực lượng chức năng đã tìm kiếm tài xế để dời xe nhưng không được nên phải huy động xe cẩu đến kéo về trụ sở công an. Sau đó, nữ tài xế Đỗ Hoàng Rong Ly đến nhận xe và phải trả 1,5 triệu đồng tiền cẩu.
Trưa cùng ngày, một ô tô 7 chỗ do nam tài xế ở huyện Duy Xuyên, Quảng Nam điều khiển cũng đậu trên đoạn đường sắt này để đi uống cà phê. Ô tô này cũng gây cản trở đầu máy xe lửa nên Đội CSGT Đường sắt (Phòng CSGT - Công an TP Đà Nẵng) đã đến xử lý.
Chiếc ô tô này đâu trên đường ray, còn chủ nhân của nó đi uống cà phê.
Theo quy định, với vi phạm này, thông thường tài xế sẽ bị xử phạt 4 triệu đồng và không có hình thức phạt bổ sung.
Được biết, khu vực đường ray nội bộ nói trên thường xuyên xảy ra tình trạng các tài xế đậu ô tô, gây cản trở đầu máy tàu lửa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần