Đà Nẵng: Phát hiện trường hợp mạo danh phát hành thông báo bố trí nhà chung cư

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Chiều 17/2, Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện trường hợp mạo danh đơn vị này để phát hành thông báo bố trí chung cư cho 25 người.

Khu chung cư Vũng Thùng ở phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. 

Cụ thể, Trung tâm Quản lý và khai thác nhà Đà Nẵng vừa phát hiện có trường hợp mạo danh Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà để phát hành thông báo mang ký hiệu 16/201 Trung tâm quản lý nhà ngày 18/12/2019 về việc bố trí chung cư năm 2019 - 2020.

Thông báo giả mạo với nội dung thông báo cho 25 trường hợp được UBND TP Đà Nẵng bố trí chung cư quý I năm 2020 tại các khu cung cư An Trung 2, Cẩm Lệ, Phước Lý, Vũng Thùng, Hải Châu và Thuận Phước.

"Qua kiểm tra, đây là thông báo giả mạo. Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà không phát hành thông báo này", Trung tâm Quản lý và khai thác nhà Đà Nẵng khẳng định.

Để kịp thời ngăn chặn và tránh trường hợp người dân bị kẻ xấu lợi dụng để thực hiện các hành vi bất hợp pháp; đồng thời đề nghị người dân nếu phát hiện hoặc có thông tin về tổ chức, cá nhân liên quan đến việc mạo danh nêu trên kịp thời thông báo cho Trung tâm Quản lý và Khai thác nhà Đà Nẵng hoặc cơ quan công an để kịp thời xử lý.