Đà Nẵng: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội sách Sơn Trà 2019

HIỀN TRANG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 17/7, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) phối hợp với các đơn vị nhà xuất bản, nhà sách, thư viện và các câu lạc bộ thơ, sách trên địa bàn khai mạc Hội sách Sơn Trà 2019.

Hội sách Sơn Trà năm nay với chủ đề “Sách - Ngày hội văn hóa Sơn Trà - 2019”, bao gồm 55 gian hàng sách đến từ nhiều đơn vị xuất bản, nhà sách và câu lạc bộ trên địa bàn quận; với quy mô lớn hơn và những đầu sách được chọn lọc, đặc sắc. Những gian hàng đầu tư chăm chút nhiều hơn về hình thức, gây sự chú ý cho khách đến thăm quan.
 Lễ khai mạc Hội sách Sơn Trà 2019.
Hội sách Sơn Trà 2019 tiếp tục các hoạt động đầy ý nghĩa như: Phát động phong trào “Tủ sách cộng đồng” tiếp nhận sách, văn hóa phẩm… của tất cả các tổ chức, cá nhân tặng và ủng hộ cho quận Sơn Trà để chuyển giao cho hệ thống thư viện trường học, phòng đọc sách phường, công viên cà phê sách, tủ sách cộng đồng; Hội thi vẽ tranh về “Biển đảo Việt Nam”; Hội thi Ngôi sao MC – Mẫu nhí học đường, kể chuyện theo sách cho học sinh Tiểu học; Hội thi các ban nhóm nhạc; Thanh niên với môi trường và văn minh đô thị…
Các bạn trẻ thăm quan gian hàng sách.
Hội sách Sơn Trà 2019 diễn ra từ ngày 17 đến 21/7.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần