Đà Nẵng: Tài xế xe buýt té ngã tử vong

Hiền Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 10/10, tại bến xe buýt Xuân Diệu (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), một tài xế được phát hiện khi đã tử vong.

Khu vực nơi ông T. té ngã tử vong. 
Vào khoảng 10h ngày 10/10, hành khách đi xe buýt ngồi chờ trước cửa nhà hành chính của bến xe buýt Xuân Diệu bỗng nghe tiếng la và tiếng động mạnh trong nhà vệ sinh. Mọi người chạy vào thì phát hiện một người bị té ngã bất động. Ngay lập tức, nhân viên trực bến đã gọi cấp cứu. Sau 30 phút hồi sức tích cực tại chỗ, nạn nhân đã tử vong.
Nhận được thông báo, Công an quận Hải Châu cùng các cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc.
 Bến xe buýt Xuân Diệu. 
Được biết, nạn nhân là ông L.H.T (48 tuổi) - nhân viên lái xe của Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng Đà Nẵng (Datramac). Sau trả khách tại bến xe, ông T. đi vào nhà vệ sinh thì bị té ngã dẫn đến tử vong.
Người nhà ông T. cho biết, ông T. có tiền sử về bệnh tai biến cộng với việc té ngã đã khiến ông không qua khỏi. Tại hiện trường, người nhà thể hiện nguyện vọng đưa thi thể ông về để tiến hành an táng.