Đà Nẵng tiếp nhận, cách ly 60 người trở về từ Italia

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 60 hành khách từ Italia đến Đà Nẵng trên chuyến bay VN9054 đã được tiếp nhận, cách ly nghiêm ngặt phòng chống Covid-19.

Chuyến bay chở các hành khách từ Italia về Đà Nẵng.
Sáng 18/4, Đà Nẵng đã tiếp nhận và thực hiện nghiêm ngặt quy trình cách ly phòng chống dịch Covid-19 đối với 60 hành khách từ Italia trên chuyến bay VN9054.
Theo đó, chuyến bay VN9054 xuất phát từ Milan lúc 6 giờ 40 ngày 17/4 và hạ cánh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào lúc 0 giờ 5 ngày 18/4, chở 57 người Việt Nam và 3 người Italia.
Sau khi rời máy bay, các hành khách được lực lượng chức năng tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra tình hình sức khỏe, khai báo y tế; thực hiện khử trùng các hành lý cá nhân; mặc áo quần bảo hộ, khẩu trang và xét nghiệm y tế.
Xe chuyên biệt chở các hành khách đến khu cách ly tập trung. 
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh cho biết, sau khi lực lượng chức năng tiến hành nghiêm ngặt các quy trình y tế, xe chuyên biệt đã đến tận chân cầu thang máy bay chở các công dân Việt Nam đi cách ly tại Trung tâm Huấn luyện dự bị động viên Đồng Nghệ (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang), còn với 3 công dân Italia được cách ly tại khách sạn trên địa bàn.
Hiện tất cả hành khách trên chuyến bay này chưa có biểu hiện bất thường về dịch tễ.