Đà Nẵng tổ chức ôn tập lớp 12 trên truyền hình

HIỀN TRANG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Học sinh Đà Nẵng sẽ nghỉ đến hết ngày 29/3 để phòng chống dịch Covid-19. Linh hoạt ôn tập kiến thức cho Kỳ thi THPT Quốc gia 2020, Đà Nẵng tổ chức chương trình “Ôn tập lớp 12 trên truyền hình”.

Nhận định tình hình diễn biến dịch Covid-19 hết sức phức tạp, Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng đề nghị cho phép tất cả các trẻ mầm non, học sinh, học viên các trường, trung tâm từ lớp 1 đến lớp 12, học viên các cơ sở đào tạo ngoại ngữ, tin học, năng khiếu, dạy thêm, học thêm được nghỉ đến 29/3. Thời gian đi học lại sẽ có thông báo sau.
Ngày 12/3, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký quyết định đồng ý với đề xuất trên và đang xin ý kiến chỉ đạo của Ban cán sự đảng UBND TP Đà Nẵng. 
Nhằm giúp học sinh lớp 12 ôn tập kiến thức trong thời gian nghỉ học, Sở GD&ĐT phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng thực hiện Chương trình “Ôn tập lớp 12 trên truyền hình”.
 Hình ảnh minh họa (nguồn: Tuoitrethudo)
Chương trình giúp học sinh lớp 12 ôn tập, củng cố kiến thức để chuẩn bị cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid-19.
Dạy ôn tập lớp 12 trên truyền hình là những thầy, cô giáo giỏi, có kinh nghiệm. Sẽ có 6 số phát sóng mỗi tuần, mỗi số là 2 môn học với thời lượng 45 phút/môn.
Tùy diễn biến của tình hình dịch, thời lượng phát sóng của chương trình sẽ được điều chỉnh phù hợp. Ngoài ra, chương trình ôn tập cho học sinh lớp 9, phục vụ Kỳ thi Tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020-2021 cũng sẽ được thực hiện.
Chương trình “Ôn tập lớp 12 trên truyền hình” được phát trên sóng từ 09h đến 10h30 thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh DanangTV1 và DanangTV2 và trên website: www.danangtv.vn, bắt đầu từ thứ Hai, ngày 16/3/2020. 
Học sinh có thể theo dõi trực tiếp hoặc truy cập vào website của Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng để xem lại những chương trình đã phát sóng.