Đà Nẵng tổ chức tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm

Quang Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” diễn ra từ ngày 24 đến 30/12 nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của khách du lịch và người dân Đà Nẵng.

Chương trình đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh bán hàng, khắc phục những khó khăn sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Các gian hàng trưng bày sản phẩm tại chương trình. Ảnh: Công Tâm
Lễ phát động triển khai Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” diễn ra vào chiều 24/12 tại Trung tâm thương mại Lotte, cùng với nhiều hoạt động bán hàng khuyến mại tại các trung tâm thương mại siêu thị, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.
Để khuyến khích phát triển các loại hình kinh tế đêm, doanh nghiệp tham gia chương trình được áp dụng hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại theo thời gian được quy định.
Cụ thể, đối với chương trình khuyến mại diễn ra vào ban ngày đến trước 22 giờ hàng ngày, hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 80%. Đối với chương trình khuyến mại diễn ra sau 22 giờ hàng ngày, hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại được áp dụng là 100%.
Doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia tổ chức các chương trình khuyến mại với các hình thức như: Bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher, combo, mã giảm giá, ngày/giờ vàng khuyến mại... theo đúng quy định của pháp luật về hoạt động khuyến mại.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, các doanh nghiệp thực hiện theo đúng nội dung chương trình khuyến mại đã thông báo/đăng ký và cam kết với khách hàng; sản phẩm, dịch vụ khuyến mại phải đảm bảo chất lượng, bán đúng giá và cung cấp đúng sản phẩm, dịch vụ.