Đà Nẵng tung nhiều gói kích cầu du lịch

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm khôi phục các hoạt động du lịch trong thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng đã liên kết với các địa phương để hoàn thiện các sản phẩm kích cầu cuối năm.

Khách du lịch chụp ảnh tại Cầu Vàng ở Khu du lịch Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Ảnh: Trần Lê Lâm
Theo đó, có rất nhiều sản phẩm kích cầu du lịch cuối năm, trong đó chú trọng đến sản phẩm như: "Chương trình kích cầu cho người Đà Nẵng" gồm các gói nghỉ dưỡng giá giảm từ 20 - 50% tại khách sạn, resort 4 - 5 sao; giảm giá tại các khu điểm tham quan cho người dân, học sinh, sinh viên; chương trình kích cầu "Chào năm mới 2021"... Gói kích cầu du lịch MICE hướng đến các DN, nhãn hàng, cơ quan tổ chức hội nghị tổng kết hoặc hội nghị khách hàng, áp dụng từ tháng 11 - 12.
Nội dung kích cầu dự kiến sẽ được giới thiệu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020 diễn ra từ ngày 18 - 21/11. Sau đó, Sở Du lịch TP Đà Nẵng sẽ tổ chức công bố chương trình rộng rãi vào cuối tháng 11 để thu hút khách các địa phương về Đà Nẵng trải nghiệm các chương trình chào năm mới 2021.

Thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch liên kết các DN kinh doanh dịch vụ du lịch để tổ chức các chương trình kích cầu, sự kiện thu hút khách dịp năm mới và chuẩn bị cho mùa Hè năm 2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần