Đảng bộ phường Phúc Diễn tổ chức đại hội lần thứ I

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/3, Đảng bộ phường Phúc Diễn đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đây là đại hội điểm cấp cơ sở của quận Bắc Từ Liêm.

Với sự tham dự của 120 đại biểu, đại diện cho 483 đảng viên, Đại hội đã diễn ra trong không khí dân chủ, trách nhiệm và trí tuệ. Các đại biểu thống nhất cho rằng, trong nhiệm kỳ vừa qua, với tinh thần chủ động, đổi mới, đoàn kết, dân chủ, quyết liệt, Đảng bộ đã đạt nhiều kết quả quan trọng trong công tác xây dựng đảng và phát triển kinh tế – xã hội.

 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đảng bộ phường Phúc Diễn lần thứ I.
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường Phúc Diễn lần thứ I.
Trong đó, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đạt gần 17,5%, cơ cấu chuyển dịch đúng hướng “thương mại – dịch vụ – tiểu thủ công nghiệp – nông nghiệp”, thu nhập bình quân đầu người đạt gần 37 triệu đồng/người/năm, tăng 18 triệu đồng so với đầu nhiệm kỳ; an sinh xã hội được chăm lo, đảm bảo…

Tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ luôn đoàn kết, thống nhất, thể hiện được bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng. Việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 gắn với Chỉ thị 03 về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được cụ thể hóa bằng nhiều nội dung cụ thể, thiết thực. Nhờ đó, 5 năm liền, Đảng bộ được công nhận trong sạch vững mạnh; năm 2014, được UBND TP tặng danh hiệu đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua.

Trong nhiệm kỳ mới, Đại hội đã xác định các chỉ tiêu phấn đấu: Tốc độ tăng giá trị sản xuất hàng năm 17 – 18%; giá trị sản xuất trên 1ha đất trồng trọt đến năm 2020 đạt 670 triệu động; trên 90% hộ dân được công nhận gia đình văn hóa. Đối với công tác xây dựng đảng, tỷ lệ chi bộ đạt trong sạch vững mạnh hàng năm trên 85%; đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 86%...