Dạ tiệc “khủng” TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon quy tụ 500 khách hàng

Nam Đặng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 500 khách hàng quy tụ tại đêm tiệc tri ân của chủ đầu tư dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon đã “cháy bùng” cảm xúc với những tiết mục biểu diễn thăng hoa, đậm chất nghệ thuật của các vũ đoàn, ca sĩ nổi tiếng.

 Hơn 500 khách hàng hào hứng tham dự Dạ tiệc “Tri ân”.
Đêm tiệc tri ân là dịp để chủ đầu tư dự án gửi đến khách hàng và nhà đầu tư lời cảm ơn sâu sắc vì đã tin tưởng, đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp để chủ đầu tư Tập đoàn TMS gặp gỡ các quý khách hàng đầu tư, đại lý phân phối với mong muốn gắn bó hơn nữa tình thân, sự đoàn kết và sẻ chia.

Buổi lễ tri ân được tổ chức trong không gian ấm cúng với những sắc màu âm nhạc đầy cảm xúc đã mang lại cho tất cả khách mời một đêm gặp gỡ ý nghĩa và đáng nhớ. Rất nhiều vị khách đã hào hứng tham gia giao lưu các tiết mục đặc sắc của các ca sĩ, vũ đoàn, cùng tạo nên những khoảnh khắc đẹp, sôi động và ấn tượng trong Dạ tiệc Tri ân.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Việt Thung – Tổng giám đốc Tập đoàn TMS chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn TMS dành trọn tâm huyết, nỗ lực đầu tư các dự án trọng điểm thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và bất động sản thương mại trên khắp cả nước. Riêng tại tỉnh Bình Định, dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon đã gây được tiếng vang, là dự án sáng giá cho các nhà đầu tư am hiểu thị trường. Chúng tôi vô cùng trân trọng tình cảm quý báu của toàn thể quý vị khi tích cực đầu tư vào dự án. Sự tin tưởng của quý khách hàng cũng là nguồn động viên lớn để toàn thể ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn TMS tiếp tục phát triển dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon cũng như nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp mọi miền đất nước”.

Ông Nguyễn Việt Thung cũng nhấn manh: “Thông qua tất cả hoạt động, chúng tôi mong rằng quý khách hàng và nhà đầu tư cảm nhận được sự quan tâm, đầu tư của Tập đoàn TMS trong việc kết nối và mang đến những giá trị vượt trội tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon. Đây cũng là lời cảm ơn chân thành của chủ đầu tư đến quý khách hàng đã tin tưởng, gắn bó và đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua”.

 Ông Nguyễn Việt Thung – Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS khen tặng những đóng góp của các đơn vị phân phối dự án ngay tại Dạ tiệc.
Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon, tại Dạ tiệc Tri ân, anh Nguyễn Thanh Bình – Phường Lê Lợi, TP. Quy Nhơn chia sẻ: “Chủ đầu tư TMS Group rất chu đáo trong mọi hoạt động từ tư vấn đầu tư, thăm quan dự án, cho đến tổ chức tiệc tri ân long trọng và ý nghĩa. Đặc biệt, tôi thực sự rất vui mừng vì kể từ khi đầu tư dự án đến nay, giá trị bất động sản đã không ngừng tăng lên. Điều này càng khiến tôi yên tâm và tin tưởng vào sản phẩm của Tập đoàn TMS”.

Chia sẻ về lý do đầu tư vào TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon ngay từ những ngày đầu, bà Đặng Minh Hằng trú tại phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn cho hay: “Sở dĩ tôi không đắn đo nhiều khi đầu tư vào dự án bởi, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là dự án hiếm có sở hữu vị thế “địa linh nhân kiệt”, thế “hướng hải - tựa sơn - diện Phật” mang lại ý nghĩa phong thủy rất tốt trong đầu tư bất động sản. Hơn thế, du lịch Quy Nhơn ngày càng phát triển mạnh mà những dự án tiêu chuẩn 5 sao như TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon lại đang thiếu. Chính vì thế, ngay từ khi biết thông tin chủ đầu tư Tập đoàn TMS sẽ phát triển dự án này, tôi đã cân nhắc cho khoản đầu tư của mình”.

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon ra mắt góp phần giải tỏa cơn khát dòng khách sạn hạng sang vốn đang thiếu vắng tại địa phương, đồng thời phát huy tốt hơn nữa tiềm năng du lịch cũng như phát triển kinh tế - xã hội của Quy Nhơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân cũng như góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn.

Hiện tại, chủ đầu tư đang phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu thi công dự án triển khai thi công 3 ca không quản ngày đêm để đảm bảo cam kết tiến độ với các khách hàng. Với uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn TMS, dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon chắc chắn đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí sống chuẩn 5 sao dành cho khách hàng.

Chủ đầu tư hiện đang dành tặng chính sách bán hàng tốt nhất với chỉ 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn cùng gói quà tặng “khủng” lên tới hơn 1 tỷ đồng như: gói nội thất trị giá trên 220 triệu đồng, xe SH 150i, 4 cây vàng, iphone X trị giá 25 triệu đồng, gói điều hòa trị giá 20 triệu…

Hotline: 0973.80.88.22

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần