Đặc quyền Ethereal: Tiên phong ‘chạm và cảm’ đẳng cấp thế giới hội tụ

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là tòa tháp đầu tiên đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào vận hành, Ethereal mang đến những xúc cảm trải nghiệm chân thực nhất về một tuyệt tác được mệnh danh biểu tượng “Hừng Đông bên bờ biển Mỹ Khê”.

Bay từ Hà Nội “tận mục sở thị” Wyndham Soleil Danang, bà Thanh Phương (43 tuổi), một doanh nhân chuyên săn nhà mua đất, cảm thấy rất ưng ý căn hộ định đặt mua. Cả tòa tháp Ethereal 50 tầng đã cất nóc, pháp lý đầy đủ, đang trong qua trình thi công nội thất đồng bộ là năm sau có thể dọn vào ở hoặc cho thuê lại ngay.

Ethereal nằm ở vị trí độc tôn trên giao lộ “triệu đô” Võ Nguyên Giáp - Phạm Văn Đồng - Hồ Nghinh - Morrison nơi đắc địa vạn điểm giao thông kết nối. Ngoài sở hữu 4 mặt tiền giáp đường lớn giữa trung tâm thành phố, tòa tháp còn trực diện biển Mỹ Khê. Chỉ một bước là đặt chân xuống bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, hòa mình vào biển xanh cát trắng và di chuyển đến các danh lam thắng cảnh khác của Đà Nẵng một cách dễ dàng.

 Khách hàng đã đặt mua căn hộ Ethereal ngay sau khi ''chạm và cảm'' dự án.
Song yếu tố có sức thuyết phục lớn nhất đối với bà Phương, là giá trị biểu tượng độc bản của dự án này. Suốt 4 tiếng tham quan Ethereal, bà choáng ngợp khi theo thang máy lên nóc tòa tháp cao nhất Miền Trung. Những xúc cảm trải nghiệm chân thực nhất về một tuyệt tác được mệnh danh biểu tượng “Hừng Đông bên bờ biển Mỹ Khê”, đã thôi thúc bà đặt bút ký mua một trong 882 căn hộ view hướng biển đẹp nhất dự án.

Với chiều cao ấn tượng của tòa tháp cùng vị trí sát vách biển Đông, Ethereal là nơi đầu tiên ánh hừng đông đỏ rực và những tia nắng tinh khôi chạm đến ở mảnh đất Đà Nẵng này. Theo quan niệm của giới thượng lưu, mặt trời luôn là biểu tượng trung tâm của sức mạnh tối thượng, mang đến nguồn sáng tài lộc và hào quang vinh danh thành tựu. Đứng trên tầng 50, bà Phương không chỉ cảm nhận được ánh hào quang này, mà còn ngắm trọn Đà Nẵng và biển Mỹ Khê ở độ cao 180m.

“Tôi tin rằng đây là những yếu tố độc bản mà chỉ Ethereal mới có, thu hút du khách đến Đà Nẵng du lịch sẽ phải thuê căn hộ khách sạn ở đây. Ai đi nghỉ dưỡng biển, cũng chỉ mong một lần bắt được khoảnh khắc hừng đông ló rạng trên biển ngay từ ban công căn hộ mình ở, cũng như ngắm nhìn trọn vẹn biển cả ở đỉnh tòa tháp. Bởi đó là những thứ xa xỉ mà cuộc sống bận rộn ngày thường không thể nào có được”, bà Phương nhận xét.

 Giá trị độc bản tạo nên tính biểu tượng của công trình
Tầng thượng nơi bà Phương đang đứng, chính là địa điểm bể bơi vô cực với bốn bề vách kính sắp hoàn thiện. Đến thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam (Đà Nẵng), đón hừng đông bên bờ biển quyến rũ nhất hành tinh cho Forbes bình chọn (Mỹ Khê), thư giãn trong bể bơi tràn bờ của tòa tháp cao nhất thành phố (Ethereal)... là chuỗi trải nghiệm đáng giá mà ai cũng ao ước.

Gửi gắm những ý nghĩa về mặt trời cùng niềm tự hào để khẳng định vị thế, Ethereal thuyết phục các nhà đầu tư ngay khi đặt chân đến đây. Mặc dù đã xem xét kỹ lưỡng và quyết định đặt mua ngay từ khi được giới thiệu dự án, bà Phương vẫn phải xuýt xoa mỗi lần đứng trực tiếp tại thực địa chứng kiến từng giai đoạn thành hình của dự án.

 Chuỗi tiện ích tạo của Wyndham Soleil đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu.
Cảm hứng kiến tạo biểu tượng vươn cao bên biển Đông bắt nguồn từ những chất liệu, hình ảnh thân thuộc của thành phố Đà Nẵng với núi cao, sông dài, biển rộng, sắc nước, hương trời, nhịp sống thượng lưu. Tuyệt tác kiến trúc được thiết kế bởi Aedas (Anh) - đơn vị thiết kế nổi tiếng hàng đầu trên thế giới nhưng lại hiểu biết sâu sắc về xã hội, văn hóa Đà Nẵng.

Cùng với đó là sự góp mặt của đơn vị tư vấn quản lý dự án Artelia (Pháp), đơn vị thiết kế cơ điện T.Y.LIN (Singapore), đơn vị tư vấn chiếu sáng Baseline (Hongkong) và đặc biệt, quản lý vận hành bởi Wyndham Group (Mỹ). Chất lượng tiện ích, dịch vụ tại Ethereal đều được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu quốc tế.

Sự tham gia của Tập đoàn Wyndham Group khiến bà Phương đặc biệt yên tâm, bởi khắp miền Trung, số lượng căn hộ khách sạn và khách sạn 5 sao được thương hiệu toàn cầu này đứng tên chỉ đếm trên đầu ngón tay, hứa hẹn giá cho thuê và tỷ suất lấp đầy phòng cho Ethereal luôn ở mức cao.

Đẳng cấp của thế giới hội tụ với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế xa xỉ, Ethereal là biểu tượng nghỉ dưỡng xứng đáng phụng sự cho những người dẫn đầu. Những người kiệt xuất sẽ xứng đáng được sở hữu và tận hưởng những giá trị sống và xúc cảm mang tính kiệt tác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần