Đặc sắc Đêm hội Trăng rằm tại công viên nước Hồ Tây

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 2/10, quận Tây Hồ đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm 2017 tại Công viên nước Hồ Tây. Đến dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý.

Đã trở thành truyền thống, hàng năm cứ đến dịp này, thiếu nhi khắp nơi lại háo hức chờ đợi tham dự tết Trung thu với mâm cỗ đầy, đèn kéo quân và tiếng trống hội tưng bừng. 
Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quà cho các em thiếu nhi quận Tây Hồ.

Phát biểu khai mạc đêm hội, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Phạm Xuân Tài cho biết, trong suốt thời gian qua, các cấp lãnh đạo đã dành rất nhiều sự quan tâm đến thiếu nhi trên địa bàn quận. Với mong muốn mang đến cho các em một Trung thu đầy đủ, vui vẻ, bổ ích và đáng nhớ, quận Tây Hồ đã hội tụ các em về đây để chào đón Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc.
Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tây Hồ.
“Mong các em luôn cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học tập thật giỏi xứng đáng với niềm mong mỏi của cha mẹ, thầy cô”, ông Phạm Xuân Tài kỳ vọng.

Ngoài các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các em thiếu nhi của 8 phường thuộc quận Tây Hồ còn được thi trình bày mâm cỗ.
Các màn trình diễn múa lân đặc sắc.
Dịp này, với mục đích san sẻ yêu thương, niềm vui của Tết Trung thu, Quận ủy Tây Hồ dành tặng những món quà cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, giúp các em có động lực vươn lên trong cuộc sống.