Đại biểu Quốc hội khóa XIV TP Hà Nội tiếp xúc cử tri tại quận Hoàng Mai

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 26/4, các đại biểu Quốc hội TP Hà Nội ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 4 đã tiếp xúc cử tri quận Hoàng Mai, trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội Khóa XIV.

 Quang cảnh hội nghị
Tại buổi tiếp xúc, cử tri quận Hoàng Mai đã đề cập đến nhiều vấn đề như cơ chế chính sách liên quan đến GPMB chưa thỏa đáng; vẫn tồn tại trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà tại một số chung cư... Cử tri cũng đề nghị làm rõ thực trạng một số dự án trên địa bàn quận đang được triển khai như: Dự án mở rộng đường Tam Trinh… đảm bảo công khai minh bạch, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền và lợi ích của Nhân dân. Đồng thời, kiến nghị tăng cường thanh tra, kiểm tra ban quản lý, ban quản trị tòa nhà chung cư, nhất là trong việc bàn giao thiết bị phòng cháy chữa cháy. Cùng với đó, cử tri cũng kiến nghị về công tác thanh tra, kiểm tra giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo còn chậm hoặc chưa hợp lý…
Các đại biểu Quốc hội TP Hà Nội khẳng định đã tiếp thu toàn bộ các kiến nghị của cử tri để tổng hợp, chuyển tới các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần