Đại biểu tin tưởng, kỳ vọng vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan TP khóa XIII

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các đại biểu tin tưởng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan TP lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 lựa chọn được những đại biểu ưu tú vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa mới, lãnh đạo tổ chức Đảng của Khối cơ quan TP thực hiện tốt và hoàn thành Nghị quyết đã đề ra.

Phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã trao đổi nhanh với các đại biểu tại Đại hội.

Đại biểu Nguyễn Thanh Sơn - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội

Đại hội bầu ra được đại biểu đủ đức, đủ tài

Đại biểu Nguyễn Thanh Sơn 

Là đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan TP lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025, tôi đã kỳ vọng thông qua được Văn kiện Đại hội; nguyên tắc hoạt động của Đảng bộ trong nhiệm kỳ mới đạt được nhiều thành tựu, phục vụ cho quá trình xây dựng và phát triển Thủ đô.

Đồng thời, tôi cũng tin tưởng Đại hội bầu ra được những đại biểu đủ đức, đủ tài để lãnh đạo tổ chức Đảng của Khối cơ quan TP thực hiện tốt và hoàn thành Nghị quyết đã đề ra.

Đại biểu Phạm Thị Thanh Hương – Trưởng Phòng Hành chính - Tư pháp, Sở Tư pháp Hà Nội

Lựa chọn được những đại biểu có trình độ, năng lực

Đại biểu Phạm Thị Thanh Hương 

Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được cầm lá phiếu lựa chọn, bầu các đồng chí xứng đáng vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan TP khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đề án nhân sự trình Đại hội được chuẩn bị công phu, có đầy đủ thành phần trong cơ cấu 68 tổ chức cơ sở Đảng, lựa chọn được những đại biểu có trình độ, năng lực tham gia vào Ban Chấp hành khóa mới.

Tôi tin tưởng và kỳ vọng, các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành khóa mới có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, có năng lực, trình độ và tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm cao để đóng góp trong công tác TP ngày càng phát triển.

 Ông Nguyễn Văn Chiến - Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP Hà Nội

Thể hiện được sự tín nhiệm cao

Luật sư Nguyễn Văn Chiến 

Là đảng viên, tôi rất phấn khởi và tự hào khi các đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội đều là những đại biểu ưu tú, có trách nhiệm với lá phiếu của mình.

Qua đó, kết quả bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan TP khóa XIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đều đạt được tỷ lệ phiếu bầu rất cao, đặc biệt, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối được tín nhiệm, bầu trực tiếp tại Đại hội với số phiếu đạt 100%. Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, Đảng ủy Khối đã thực hiện nhiệm vụ, tạo được uy tín qua kết quả bầu Ban Chấp hành, bầu Bí thư Đảng ủy Khối, thể hiện được sự tín nhiệm cao. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần