Đại diện duy nhất Việt Nam vào chung kết cuộc thi AEC Awards 2020

Đức Toàn - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin từ cuộc thi AEC Awards 2020, kỹ sư xây dựng Đỗ Hải Nhân – Phụ trách quản lý BIM dự án nước ngoài của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đại diện duy nhất của Việt Nam vượt qua vòng loại bước vòng chung kết người tiên phong sáng tạo (Innovator of the year 2020) trong lĩnh vực BIM cùng với 34 ứng viên quốc tế.

  kỹ sư xây dựng Đỗ Hải Nhân – Phụ trách quản lý BIM dự án nước ngoài của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình
AEC Awards 2020 là cuộc thi do Tập đoàn Autodesk (Mỹ) tổ chức thường niên quy mô toàn cầu. Năm nay cuộc thi tổ chức lần ba quy tụ 260 dự án và cá nhân tham gia đến từ 35 quốc gia. Vòng chung kết diễn ra vào tháng 10, người chiến thắng sẽ nhận được chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Las Vegas từ ngày 17-19/11/2020 và được vinh danh tại lễ trao giải ở trường Đại học Autodesk. Giải thưởng bao gồm vé khứ hồi, khách sạn tổng giá trị ước tính 3.717 đô la.
Giải pháp BIM hiện được xem là giải pháp tối ưu và xu thế của thế giới tham gia từ công tác công tác dự thầu cho đến quản lý thi công tại công trường. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu tiên phong đưa giải pháp BIM vào ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng ở Việt Nam từ năm 2011 và tỉ lệ áp dụng BIM cho các dự án tại công ty chiếm khoảng 30%.
Được biết, tháng 11/2019, Tập đoàn đã ký kết hợp tác chiến lược với Autodesk liên quan đến ứng dụng công nghệ và giải pháp BIM trong thiết kế và thi công.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần