Đại học Thái Nguyên cho sinh viên nghỉ học hết ngày 1/3

Nguyễn Bùi Tam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để nâng cao công tác phòng, chống dịch Covid -19, lãnh đạo Đại học Thái Nguyên quyết định cho sinh viên nghỉ học hết ngày 1/3.

Nhiều trường đã ''gia hạn'' đợt nghỉ cho học sinh, sinh viên để phòng, chống dịch

Theo thông báo của Đại học Thái Nguyên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho cán bộ, viên chức, người lao động, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân các địa phương và xã hội, Đại học Thái Nguyên quyết định cho người học nghỉ hết ngày 1/3.

Ngoài ra, Đại học Thái Nguyên giao các đơn vị thành viên chủ động điều chỉnh, xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp với thực tế, sử dụng triệt để ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động liên quan đến trao đổi thông tin với người học và học thuật, đảm bảo quy định hiện hành.

Ngoài Đại học Thái Nguyên, một số trường đã lùi thời gian nghỉ học thêm nhiều ngày. Như trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đã cho sinh viên, học viên nghỉ thêm đến ngày 28/2; trường Đại học Công nghệ Miền Đông, Đồng Nai cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 23/2; Học viện Chính sách và phát triển, Hà Nội các lớp học sẽ nghỉ đến ngày 23/2...

Trước đó, Bộ Y tế đã có khuyến nghị các địa phương không có dịch có thể cho học sinh đi học trở lại, sau khi đã tiến hành các biện pháp khử trùng, vệ sinh đảm bảo tiêu chuẩn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần