Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đại học Thương mại tặng 4,5 tỷ đồng cho thí sinh trúng tuyển

Kinhtedothi - Năm 2019, trường Đại học (ĐH) Thương mại tuyển sinh 3.800 chỉ tiêu và mở thêm 2 chuyên ngành mới đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho xã hội, bao gồm: Kiểm toán, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Năm 2019, trường Đại học Thương mại bổ sung tổ hợp D07 xét tuyển các chương trình chất lượng cao.

Theo GS.TS Đinh Văn Sơn - Hiệu trưởng trường ĐH Thương mại, mùa tuyển sinh 2019, nhà trường thực hiện xét tuyển theo 2 phương thức. Phương thức tuyển thẳng được thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT. Phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia, điểm trúng tuyển được tính theo ngành (chuyên ngành)/chương trình. Không có chênh lệch giữa các tổ hợp xét tuyển.

Bên cạnh việc giữ nguyên tổ hợp xét tuyển như năm 2018 (A00, A01, D01, D03, D04), năm 2019 trường ĐH Thương mại bổ sung tổ hợp D07 xét tuyển các chương trình chất lượng cao.

Đặc biệt, nhà trường dành 4,5 tỷ đồng để cấp học bổng cho các thí sinh trúng tuyển năm 2019. Các thí sinh trúng tuyển có tổng điểm 3 bài thi/môn thi từ 23,00 điểm trở lên (không tính điểm ưu tiên) được xét cấp học bổng với tổng số 410 suất theo các mức 100%, 75%, 50% so với mức học phí năm thứ nhất, theo nguyên tắc từ cao đến thấp cho đến hết quỹ học bổng dành cho sinh viên năm thứ nhất.

GS.TS Đinh Văn Sơn thông tin, trường ĐH Thương mại dự kiến mức học phí đối với ĐH chính quy chương trình đại trà là 15.750.000 đồng/1 năm; chất lượng cao 30.450.000 đồng/năm; đào tạo theo cơ chế đặc thù 17.850 đồng/1 năm.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng chuẩn đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường lao động

Nâng chuẩn đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường lao động

02 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường lao động đang chuyển mình mạnh mẽ, nhu cầu nhân lực kỹ thuật, công nghệ và kinh tế ngày càng tăng cao, giáo dục nghề nghiệp trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều học sinh. Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC), với gần 65 năm xây dựng và phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò là cơ sở đào tạo uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp và xã hội.

Không chèn quảng cáo, nội dung kinh doanh vào SGK điện tử

Không chèn quảng cáo, nội dung kinh doanh vào SGK điện tử

02 Dec, 07:54 PM

Kinhtedothi - Dự thảo Thông tư về tiêu chuẩn, quy trình chuyển thể và tổ chức thẩm định sách giáo khoa (SGK) điện tử quy định, không chèn quảng cáo, nội dung kinh doanh, gợi ý mua sắm, giới thiệu bên ngoài vào SGK điện tử.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ