Đại hội đại biểu lần thứ XIII Đảng bộ Khối các cơ quan TP Hà Nội hoàn thành trước 10/8/2020

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Theo Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội, đại hội (ĐH) đảng viên hoặc ĐH đại biểu đảng bộ, chi bộ cơ sở được tổ chức trong thời gian không quá 2 ngày, bắt đầu từ tháng 4/2020 đến trước ngày 30/6/2020; thời gian tổ chức ĐH điểm đối với chi bộ, đảng bộ cơ sở vào đầu quý I/2020. ĐH đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, hoàn thành trước 10/8/2020.

Sáng nay (26/7), Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập, tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội (ĐH) Đảng các cấp tiến tới ĐH đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; các nội dung Hội nghị T.Ư 10 khóa XII và bài phát biểu của Tổng Bí thư.
Tham dự hội nghị là đông đảo đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối; ủy viên UBKT Đảng ủy Khối; trưởng, phó các ban, văn phòng Đảng ủy Khối, các đoàn thể Khối, Công đoàn Viên chức TP; các đồng chí bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên phụ trách công tác tuyên giáo của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.
 Toàn cảnh Hội nghị
Các học viên đã được nghe báo cáo viên là đồng chí Nguyễn Quán Phú - chuyên viên cao cấp, báo cáo viên Ban Tuyên giáo T.Ư giới thiệu, truyền đạt các nội dung Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và các nội dung của Hội nghị T.Ư 10 khóa XII. Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Lê Thị Thu Hằng quán triệt những nội dung cơ bản trong kế hoạch của Đảng ủy Khối tổ chức ĐH đảng các cấp tiến tới ĐH đại biểu lần thứ XIII Đảng bộ Khối các cơ quan TP.
Theo đó, ĐH đảng viên hoặc ĐH đại biểu đảng bộ, chi bộ cơ sở được tổ chức trong thời gian không quá 2 ngày, bắt đầu từ tháng 4/2020 đến trước ngày 30/6/2020; thời gian tổ chức ĐH điểm đối với chi bộ, đảng bộ cơ sở vào đầu quý I/2020. Cấp ủy các đảng bộ căn cứ thời gian ĐH để chỉ đạo thời gian ĐH các chi bộ, đảng bộ bộ phận trực thuộc. ĐH đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan TP sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, hoàn thành trước 10/8/2020. Thời gian họp trù bị ĐH Đảng bộ Khối; các chi bộ, đảng bộ trực thuộc (nếu cần) là không quá ½ ngày.
Ban Thường vụ Đảng Khối các cơ quan TP cũng đề nghị cấp ủy cấp trên trực tiếp thành lập các tổ công tác chỉ đạo ĐH, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức ĐH cấp dưới đảm bảo chất lượng và tiến độ.