Thạch Thất triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng vào cuộc sống

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với quyết tâm tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 ngay từ ngày đầu, tháng đầu của nhiệm kỳ, Đảng bộ huyện Thạch Thất đã tổ chức đồng bộ các hoạt động quán triệt, học tập đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

Theo Phó Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Nguyễn Hồng Nhật, ngay sau Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Thạch Thất lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ huyện Thạch Thất đã có kế hoạch tổ chức quán triệt, học tập và triển khai Nghị quyết xuống cơ sở. Các đồng chí Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu, quán triệt, học tập Nghị quyết tại cơ sở, đơn vị mình phụ trách. Đồng thời, huyện thành lập các tổ công tác về các cơ sở phổ biến, quán triệt Nghị quyết. Nhờ cách làm bài bản, quyết liệt nên chỉ trong vòng một tháng sau Đại hội Đảng bộ huyện, mọi đối tượng cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân đều được học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
Để việc học tập quán triệt Nghị quyết đạt kết quả cao nhất, Thạch Thất đã tổ chức các lớp với các thành phần khác nhau như lớp cán bộ chủ chốt cấp huyện, lớp cán bộ đảng viên các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy, lớp cán bộ, đảng viên các chi bộ cơ quan trực thuộc Huyện ủy và tuyên truyền rộng rãi trong Nhân dân. Các hoạt động này được thực hiện rộng khắp thông qua các hình thức hội nghị, giao ban, sinh hoạt, học tập, tọa đàm, tập huấn… Đồng thời, thông qua các phương tiện truyền thông như Cổng giao tiếp điện tử của UBND huyện, trang website, đài phát thanh, bản tin nội bộ. Một hình thức tuyên truyền khác là thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT, phát động các phong trào thi đua phù hợp và hiệu quả… Nội dung là thông báo nhanh diễn biến, kết quả Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đặc biệt là triển khai chương trình hành động hoặc kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII của Huyện ủy và các đơn vị cơ sở. Tuyên truyền về các phong trào thi đua và các hoạt động hướng tới, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng…

 Bí thư Huyện ủy Thạch Thất Nguyễn Doãn Hoàn tin tưởng, với những chỉ tiêu cụ thể, khâu đột phá rõ ràng và phù hợp thực tiễn của huyện, đặc biệt, truyền thống văn hóa – anh hùng, đoàn kết vượt mọi khó khăn, thách thức, cán bộ, Nhân dân Thạch Thất sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra, xây dựng và phát triển Thạch Thất ngày càng giàu đẹp, văn minh.