Đại hội Thể thao toàn quốc 2018: Môn bi sắt cạnh tranh quyết liệt

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với 5 nội dung đã thi đấu cùng 5 tấm HCV được chia đều cho các đoàn tham dự. Như vậy, có thể thấy cơ hội được chia đều cho các đơn vị.

Trong ngày thi đấu 19/11, tấm HCV thứ 5 nội dung đôi nam nữ đã thuộc về cặp đôi Mai Hữu Phước - Sơn Thị Chanh Tha (Sóc Trăng) khi họ giành thắng lợi với tỷ số 13-8 trước Lê Hồng Phước – Trần Thị Diễm Trang (Nghệ An). Vị trí đồng hạng Ba thuộc về Cao Phú Thịnh - Nguyễn Thị Thanh Thúy (Tp Hồ Chí Minh) và Hoàng Thị Hạnh - Nguyễn Văn Quang (Nghệ An).
Đây là tấm HCB thứ 2 mà Nghệ An giành được tại kỳ Đại hội lần này.
 
Tại nội dung đôi nữ Hồ Thị Thùy Liên và Nguyễn Thị Vy (Nghệ An) cũng đã không thể chiến thắng được cặp đôi Nguyễn Thị Hiền - Lại Thị Dung của Hà Nội. Trước đó, cặp đôi đến từ quê Bác đã có chiến thắng trước đối thủ mạnh của Đồng Tháp ở trận bán kết với tỷ số 13/4. Tại kỳ Đại hội TDTT toàn quốc 2014, Nghệ An đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 toàn đoàn với 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ và trở thành hiện tượng của giải.
 
Ở nội dung đôi Nam, Ngô Ron và Lý Ngọc Tài của Quân Đội đã vượt qua Lê Minh Hải - Nguyễn Văn Trai (Bà Rịa - Vũng Tàu) giành ngôi vị số Một. Vị trí đồng hạng Ba nội dung này thuộc về Trần Thạch Lam - Danh Hồng (Bạc Liêu) và Phạm Thế Trung - Phạm Thanh Phong (Nghệ An).
 
Trong khi đó, 5 tấm HCV hiện tại đang thuộc về TP HCM, Đồng Tháp, Quân Đội, Sóc Trăng và Hà Nội. Như vậy, cơ hội sẽ được chia đều cho tất cả các đoàn và hứa hẹn những trận đấu kịch tính cùng sự cạnh tranh quyết liệt khi còn 6 nội dung nữa là bộ ba nam, nữ, bộ 3 phối hợp hai nam một nữ, hai nữ một nam và kỹ thuật nam, nữ.
Các trận chung kết nội dung bộ ba nam, bộ ba nữ sẽ diễn ra vào ngày 21/11, chung kết hai nam một nữ, hai nữ một nam sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 22/11 và 23/11 và ngày 24/11 sẽ diễn ra chung kết các nội dung kỹ thuật nam, kỹ thuật nữ và bế mạc, trao thưởng tại giải.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần