Dai-ichi Life Việt Nam và LienVietPostBank bắt tay hợp tác

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/11/2016, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Theo đó, trong thời gian 5 năm, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới LienVietPostBank trên toàn quốc và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ hiện đại và tiện ích của LienVietPostBank đến khách hàng của mình.
Về phía ngân hàng, LienVietPostBank sẽ đẩy mạnh phân phối các sản phẩm bảo vệ tài chính ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam đến gần 1 triệu khách hàng của LienVietPostBank, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm, dịch vụ thông qua mạng lưới rộng lớn với hơn 130 Chi nhánh, Phòng Giao dịch khắp 63 tỉnh/thành, hơn 1.000 Phòng giao dịch Bưu điện và quyền khai thác trên 10.000 điểm giao dịch thông qua các bưu cục và điểm văn hóa xã có mặt tại các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa. LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho hai bên cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm ngày càng bền vững.
Việc ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm giữa 2 bên được đánh giá sẽ mang lại lợi ích thiết thực, bổ trợ cho các hoạt động kinh doanh của mỗi bên. LienVietPostBank sẽ có cơ hội cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho đối tác, các khách hàng của đối tác, tăng thêm nguồn thu phi tín dụng. Ngược lại, hợp tác với LienVietPostBank cũng giúp Dai-ichi Life Việt Nam đa dạng hóa kênh phân phối và hoạt động kinh doanh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần