Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội trao quà phòng dịch cho trường học

Phương Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội đã chuyển những món quà đóng góp của các công ty, doanh nghiệp đến thầy trò trường THCS Lê Lợi (quận Hà Đông).

Tham gia tặng quà có đại diện Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Keypharco.

Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và doanh nghiệp trao quà cho thầy trò trường THCS Lê Lợi (quận Hà Đông) 

Theo đó, 1.352 chai nước súc miệng Dentoz Clear Hàn Quốc do doanh nghiệp đóng góp thông qua chương trình chung tay phòng, chống dịch Covid-19 cùng Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội đã được chuyển đến thầy trò trường THCS Lê Lợi. Tổng giá trị quà khoảng 239 triệu đồng.

 

Thay mặt nhà trường, cô giáo Lê Minh Nguyệt - Hiệu trưởng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội và các nhà hảo tâm, doanh nghiệp. Đồng thời chia sẻ, trong thời điểm đại dịch Covid-19, nhà trường đã làm tốt vai trò, chức năng nhiệm vụ của mình. Trong thời gian các học sinh nghỉ học dài ngày, nhà trường đã tổ chức dạy học online cho các em. Khi đón học sinh trở lại trường, nhà trường đã triển khai biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tổ chức nhiều đợt vệ sinh môi trường và phun hóa chất khử khuẩn phòng dịch.