Đài PT-TH Hà Nội ra mắt chương trình “Bản tin 141”

Tin, ảnh: Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/8, Đài PT-TH Hà Nội phối hợp với Công an TP đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ phối hợp phát sóng và cho ra mắt chương trình “Bản tin 141”.

Đây là chương trình chuyên biệt về an ninh trật tự được phát sóng vào khung giờ 20 giờ 40 hàng ngày trên Kênh 1 và 21 giờ 45 trên Kênh 2 của truyền hình Hà Nội.
Các đại biểu nhấn nút khởi động chương trình ''Bản tin 141''.
Theo Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài PT-TH Hà Nội Tô Quang Phán, với 5 phút mỗi ngày, “Bản tin 141” sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình an ninh, trật tự nổi lên trong ngày trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, chương trình sẽ cung cấp cho khán giả những thông tin cảnh báo, hướng dẫn giúp nhận diện tội phạm và các vi phạm pháp luật. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, nhận thức pháp luật, nhất là phương thức, thủ đoạn mới của tội phạm để tăng “sức đề kháng” cho người dân trước những thủ đoạn của tội phạm.
Với các tiểu mục như: Nhật ký 141, Camera 141, Cảnh báo, Gương chiến sĩ cùng với tiết tấu nhanh, hiện đại thì “Bản tin 141” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả góc nhìn đa chiều, sinh động, mới mẻ và chân thực về bức tranh tình hình an ninh trật tự trên địa bàn và hoạt động của lực lượng Công an Thủ đô.
Trong lễ ký kết biên bản thỏa thuận phối hợp giữa Công an TP và Đài PT-TH Hà Nội, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, “Bản tin 141” chính thức phát sóng là một sự kiện rất có ý nghĩa và đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ phối hợp giữa 2 đơn vị. Với ý nghĩa là công cụ, phương tiện quan trọng, tin cậy trong công tác tuyên truyền, “Bản tin 141” hy vọng sẽ mang tới cho khán giả truyên hình Thủ đô cái nhìn trực diện, khách quan về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, sẽ luôn đồng hành, chia sẻ với những khó khăn, thử thách mà các lực lượng Công an TP đang hàng ngày, hàng giờ phải đương đầu.
Ngoài ra, đây cũng là kênh đóng góp ý kiến quý báu để góp phần xây dựng lực lượng Công an TP ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với truyền thống anh hùng, vẻ vang và sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyển và Nhân dân Thủ đô.