Đâm chết vợ vì nhắn tin mùi mẫn với người đàn ông khác

Tin, ảnh: TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Xem lén tin nhắn trên điện thoại của vợ, thấy nội dung tình cảm mùi mẫn với người đàn ông khác nên Cang đã đâm vợ 11 nhát dao.

 Bị cáo Nguyễn Trung Cang.
Ngày 19/3, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Cang (SN 1986, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) 20 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân là vợ của Cang.
Theo cáo trạng của Viện KSND, khoảng 14h ngày 16/2/2018, sau khi đi chúc Tết người quen, khi về đến nhà trọ Cang lấy máy tính bảng ra đọc tin thì phát hiện nhiều tin nhắn có nội dung tình cảm quá mùi mẫn giữa vợ mình là chị Đỗ Thị Thu Thảo với một người đàn ông tên T.
Vì vậy Cang nổi cơn ghen, quay sang chất vấn vợ và xảy ra cãi nhau. Trong cơn bực tức, Cang lấy con dao trên kệ bếp đâm vợ mình 11 nhát. Lúc này, 2 con của Cang chứng kiến cảnh cha mình đâm mẹ nên kêu khóc thảm thiết. Nhận ra sự việc đã quá nghiêm trọng, Cang lấy xe máy chạy về nhà cha ruột để kể lại vụ việc. Được người thân động viên, sau đó Cang tới công an đầu thú.
Tại tòa, bị cáo Cang tỏ ra hối hận và thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Có mặt tại phiên tòa xử con rể, mẹ của nạn nhân Thảo đã đề nghị HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho con rể vì vụ việc đã xảy ra, nạn nhân cũng không thể sống lại. Trong khi vợ chồng Cang có 2 con nhỏ (lớn 8 tuổi, nhỏ 3 tuổi, hiện chị ruột của Cang nuôi nấng, chăm sóc – PV).
Trước những tình tiết bị cáo gây án khi tinh thần bị kích động, đầu thú và thành khẩn khai báo nên HĐXX đã tuyên mức án như trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần