Đám cưới tập thể cho 65 cặp đôi khuyết tật

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhedothi - Chiều 23/6, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Phụ nữ Hà Nội cùng các đơn vị tổ chức chương trình đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ II cho 65 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật tại địa bàn TP Hà Nội.

 Các cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới đặc biệt.
Chương trình đám cưới tập thể tạo cơ hội cho người khuyết tật kém may mắn trong cuộc sống có một ngày kết duyên ý nghĩa và đáng nhớ, thiết thực hướng tới ngày Gia đình Việt Nam và 65 năm ngày Giải phóng thủ đô 10/10.
 Lãnh đạo T.Ư hội và Thành hội tặng quà cho các cặp đôi.
Với thông điệp: Chỉ có sự chia sẻ chân thành mới chạm tới xúc cảm chân thành, cùng nhau lan toả yêu thương, quan tâm và chăm sóc cộng đồng như những người thân ruột thịt trong gia đình mình. Mọi người cùng nhau làm được nhiều việc tốt và việc thiện lành nhằm mang lại hạnh phúc cho những người sống xung quanh chúng ta. Mỗi một việc thiện, lành, sẽ như đoá hoa tươi thắm sẽ làm cho bức tranh phản ánh về cuộc sống, xã hội thêm đẹp hơn, tươi sáng hơn và nhân văn hơn.
 
Đây là năm thứ hai, chương trình đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” được tổ chức và mong muốn nhận được nhiều sự chung tay, góp sức của các cấp lãnh đạo và cộng đồng để chương trình được tổ chức thường niên, mang lại giá trị nhân văn và hạnh phúc cho những mảnh đời kém may mắn.
Tại chương trình, các cặp đôi đã được nhận quà và tiền mặt của Ban tổ chức. Các cặp đôi cho biết, họ rất hạnh phúc và thực sự rất cám ơn chương trình này đã giúp họ thực hiện được một ước mơ bình dị nhưng thiêng liêng nhất mà bất cứ ai trong đời cũng có quyền và được quyền thực hiện đó là làm đám cưới và được mặc tấm áo cưới  màu trắng.