Xúc động đám cưới tập thể của 41 cặp đôi khuyết tật

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề "Giấc mơ có thật", một đám cưới đặc biệt do Trung tâm Hỗ trợ phát triển Phụ nữ Hà Nội (Hội LHPN TP Hà Nội) phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức đã diễn ra chiều 23/6.

Chủ tịch hội LHPN TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa chia sẻ tại lễ cưới tập thể.

Đây là đám cưới tập thể cho 41 cặp đôi khuyết tật, tạo cơ hội cho những người kém may mắn trong cuộc sống có một ngày kết duyên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ.
Trong 41 cặp đôi, có 32 cặp đôi là người Hà Nội; 9 cặp đôi ở các tỉnh lân cận; cả 2 là người khuyết tật, hoặc một trong 2 là người khuyết tật đã chung sống có con, đã đăng ký kết hôn nhưng trong đời chưa từng được tổ chức đám cưới và chưa có tấm ảnh cưới của mình.
Tại chương trình, các cặp đôi được hướng dẫn làm thủ tục đăng ký kết hôn; tổ chức lễ cưới miễn phí; chụp ảnh cưới và tặng ảnh cưới; nhận nhiều phần quà của ban tổ chức… Trong không gian đầy ắp tiếng cười, họ nắm tay nhau nhận lời chúc phúc của bạn bè và của cả những người không quen nhưng biết tin đám cưới cũng đã đến để chung vui. Nhiều người đã không giấu nổi sự vui mừng, xúc động trước đám cưới đặc biệt này.
Chương trình đám cưới tập thể được tổ chức với hình thức văn minh, theo tinh thần Chỉ thị số 11-CT/TU của Thành ủy Hà Nội về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới trên địa bàn TP và thể hiện sự quan tâm chăm lo của Hội LHPN TP Hà Nội đối với phụ nữ khó khăn thiệt thòi.
Một số hình ảnh tại đám cưới tập thể:
Đám cưới trong mơ của 41 cặp đôi khuyết tật.

Các cặp đôi được tổ chức đám cưới là những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn.

Các cặp đôi vỡ oà trong sự vui mừng, hạnh phúc.
Chủ tịch hội LHPN TP Hà Nội Trần Thị Phương Hoa tặng quà cho các cặp đôi trong đám cưới đặc biệt.

Những cặp đôi có con nhưng chưa từng được tổ chức đám cưới.

Đại gia đình hạnh phúc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần