Đắm mình trong dòng khoáng Núi Thần Tài

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Núi Thần Tài (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) không chỉ sở hữu thiên nhiên hùng vĩ với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, mà còn có những dòng suối khoáng đầu nguồn hiếm nơi nào có được. Đắm mình trong dòng khoáng tự nhiên ấy, dường như mệt mỏi được xua tan.

Từ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà - Núi Chúa, đến dòng suối khoáng độc đáo, Núi Thần Tài ngày càng được đầu tư đa dạng về sản phẩm vui chơi cho nhiều độ tuổi.
 Núi Thần Tài là công viên khoáng nóng có ''một không hai'' ở Đà Nẵng.
Nơi đây hấp dẫn các bạn trẻ khi được trải nghiệm những trò chơi với nước có một không hai ở TP biển Đà Nẵng. Và cả những trải nghiệm cảm giác bồng bềnh thư thái khi ngâm mình trong dòng nước ấm của suối khoáng nóng với các hình thức tắm phù hợp cho mọi lứa tuổi như: Tắm bùn khoáng, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, spa… Đặc biệt, Núi Thần Tài có dịch vụ “tắm ONSEN” theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Song, một trong những điều độc đáo nhất ở khu du lịch này phải kể tới là món "Trứng trường thọ", được nấu trực tiếp tại dòng khoáng nóng ở nhiệt độ từ 70 - 800C. Bất cứ du khách nào tới đây cũng phải thưởng thức bằng được món ăn này.

Với tổng vốn đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng, Núi Thần Tài không chỉ mang lại một địa điểm vui chơi giải trí làm thỏa lòng khách du lịch, mà còn là một tác phẩm tôn tạo cảnh quan, phát lộ những điểm nổi bật nhất của vùng núi rừng Đà Nẵng. Trong đó phải kể đến Động Long Tiên, lấy cảm hứng từ truyền thuyết con Rồng cháu Tiên. Những nghệ nhân của Núi Thần Tài đã sáng tạo nên hình ảnh chú rồng ba đầu phun nước xuống dòng sông Lười và cô tiên vươn mình ra đón đứa bé nằm trong trứng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt hơn, nếu đặt phòng tại khu lưu trú Ebisu Onsen Resort nằm thoai thoải bên lưng đồi, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm trọn vẹn rừng núi. Hay khu trượt nước được thiết kế trên núi cao, nổi bật giữa màu xanh cây lá. Tất cả tạo nên một không gian mát mẻ đầy thư thái. Trong tương lai không xa, những hạng mục mới như: Vườn chim, Khu cắm trại, Vườn rau Thần Tài... đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú cho du khách khi đến nơi này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần