Đâm nam sinh chạy xe máy bay vào lề đường, tài xế bị phạt nặng

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc di chuyển trên đường, tài xế xe tải đã phóng nhanh vượt ẩu và húc bay nam sinh đi xe máy vào lề đường, rất may nạn nhân không bị mất mạng.

Hiện trường vụ tai nạn được ghi lại qua camera giám sát hành trinh. (Ảnh cắt từ clip).
Chiều 25/3, tin từ Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ với tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1981, trú tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “vượt làn không đúng quy định gây tai nạn giao thông”.
Trước đó, ngày 9/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe tải BKS 60C - 406.86 do một người đàn ông điều khiển, ưu thông trên đường số 5, Khu công nghiệp Biên Hòa I, vượt ẩu húc xe máy của nam sinh V.T.N.T. (SN 2002, trú tại phường Tam Hiệp, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai).
Vụ va chạm khiến nam sinh này bị hất văng vào lề chấn thương nặng. Rất may, sau khi tai nạn xảy ra, được người dân báo về va chạm, tài xế chiếc xe tải gây tai nạn cũng đã cho quay xe trở lại hiện trường, đưa em T. vào bệnh viện để cấp cứu.
Quá trình điều tra, xác minh, Công an TP Biên Hòa xác định Nguyễn Thanh Tuấn chính là người điều khiển chiếc xe tải gây tai nạn. Nam tài xế này lập tức được mời lên trụ sở cơ quan công an để làm việc.
Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế Tuấn thừa nhận thời điểm xảy ra tai nạn do không nhìn thấy xe máy của nam sinh T. nên đã quyết định lách vào làn đường sát lề để vượt nên dẫn đến va chạm, rồi tiếp tục đi cho đến khi có người dân chạy theo báo có tai nạn.
Từ kết quả điều tra cùng lời khai của tài xế, Công an TP Biên Hòa đã l ập biên bản xử phạt hành chính tài xế Tuấn với mức phạt 11 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 3 tháng vì hành vi “vượt làn không đúng quy định gây tai nạn giao thông”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần