Đàm Vĩnh Hưng - Đoan Trang cuốn hút khi là khách mời đặc biệt

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau đêm chung kết của "Cặp đôi hoàn hảo," Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không trả lời phỏng vấn trên báo chí, tuy nhiên những ngày gần đây, Mr.Đàm vẫn xuất hiện đều trong các chương trình âm nhạc.

Hai gương mặt quen thuộc của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" vừa kết thúc cách đây không lâu Đàm Vĩnh Hưng - Đoan Trang đã trình diễn với tư cách khách mời đặc biệt của đêm mở màn cuộc thi "Duyên dáng Truyền hình 2011", tối 14/12, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Sau đêm chung kết của "Cặp đôi hoàn hảo," Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không trả lời phỏng vấn trên báo chí, tuy nhiên những ngày gần đây, Mr.Đàm vẫn xuất hiện đều trong các chương trình âm nhạc.

Xuất hiện trong đêm thi mở màn "Duyên dáng Truyền hình 2011," anh thể hiện một ca khúc rất quen thuộc của nhạc sỹ Quốc Dũng mang tên "Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ" với một chất giọng cuốn hút và phong cách gần gũi. Trong khi đó, giải vàng Cặp đôi hoàn hảo Đoan Trang lại trẻ trung trong "Lắng nghe mùa xuân về" của Dương Thụ.

"Duyên dáng Truyền hình" 2011 bao gồm ba đêm thi. Ở đêm thi đầu tiên này, 13 thí sinh phải trải qua hai phần thi chính là: tự giới thiệu (kèm với video clip do thí sinh tự thực hiện trước) và phần thi trình diễn trang phục vùng miền.

Bên cạnh đó, hai tiết mục dự thi năng khiếu đầu tiên của thí sinh Nguyễn Khánh Ly (hát Lóng lánh dân ca quan họ Bắc Ninh) và Thị Xà Ria (múa) cũng mang đến cho khán giả những điều thú vị nhất định.

Ở phần thi tự giới thiệu, 13 thí sinh đã có cơ hội đứng trên sân khấu để chia sẻ, giới thiệu về nơi mình đang sinh sống, làm việc… cả về những kỉ niệm, thử thách hay khó khăn trong nghề nghiệp của họ.

Phần thi này phần nào thể hiện được nét riêng của từng thí sinh, tuy là những người làm công việc chính là ngồi trước máy quay, giới thiệu chương trình… nhưng một vài thí sinh vẫn mắc phải những lỗi nhỏ khi đứng trên sân khấu như mất bình tĩnh, không lưu loát… Nguyễn Khánh Ly, Tiêu Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Minh Trang…là những thí sinh gây ấn tượng bởi giọng nói hay, phong thái tự tin, tự nhiên trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng - Đoan Trang cuốn hút khi là khách mời đặc biệt - Ảnh 1

                                           Thí sinh thể hiện khả năng múa

Phần thi trình diễn trang phục vùng miền mang đầy màu sắc với những bộ trang phục mang đậm bản sắc dân tộc, các thí sinh đã “khoe” được vẻ đẹp, sự duyên dáng của bản thân. Đêm thi thứ 2 của Duyên dáng truyền hình sẽ diễn ra vào đêm ngày 16/12 tại Nhà hát Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.