Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở chia sẻ phải trả nợ hơn 20 tỷ cho mẹ

theo Dân trí
Chia sẻ Zalo

Sáng nay (14/12), trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn ngào và tiết lộ một nỗi đau mà mình đã chịu đựng trong mấy chục năm là phải trả nợ cho mẹ với số tiền hơn 20 tỷ.

Thông tin được đưa ra theo chia sẻ của Mr Đàm là “Một ca “đại phẫu” để giải quyết khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình tôi suốt hơn 30 năm qua...”
Từ trước đến nay, trong mắt truyền thông và khán giả, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nghệ sĩ có cuộc sống xa hoa và sang trọng bậc nhất của showbiz Việt. Thế nên, thông tin sáng nay nam ca sĩ chia sẻ chuyện nợ nần thực sự gây “chấn động” cho nhiều người.
 Những giọt nước mắt vì gia cảnh của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Tôi nghĩ rằng đã đến thời điểm cần phải cứng rắn đúng nghĩa nhất để bước vào cuộc chiến đầy khó khăn nhất của 45 năm làm con người của tôi.
Bởi hơn 30 năm nay Tôi cũng vì một chữ “nhục” mà đã bao che, đã tự làm luật sư bào chữa cho khối u đó... một cách khó nhọc nhất khi mà tâm lý và tâm thế của tôi ở một vị trí khó nói nhất!”
Đàm Vĩnh Hưng cho biết lý do mà mình phải lên tiếng việc mẹ ruột gây nợ suốt 30 năm qua vì đã gánh thay cho bà đến kiệt sức và không muốn ai khác là nạn nhân.
"Tôi không biết bà mượn tiền làm gì, chỉ có bà mới biết rõ và tôi không đồng lõa để bao che. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa... Nếu tôi cứ im lặng và che giấu thì tôi sẽ phải trả nợ đến chết", Mr Đàm nói.
Nam nghệ sĩ cũng không muốn phải tiếp tục trả nợ cho đến tuổi xế chiều phải vào cảnh túng thiếu, bệnh tật và chờ đợi sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
Sự thật là từ lâu, những người bạn hay khán giả thân thiết đều biết rõ hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng, thế nhưng Mr. Đàm chọn cách im lặng để giải quyết chuyện riêng.
Trong clip, Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần bật khóc và nghẹn ngào đến không nói ra thành lời khi chia sẻ về sự tủi nhục và những điều đã chịu đựng.
Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, trong vòng 10 năm qua, số nợ mà anh đã trả cho mẹ là trên 20 tỷ đồng. Hai năm gần đây, có đến 40 - 50 người cầm giấy nợ đến tận nhà đòi anh trả tiền. Khi nam ca sĩ hát ở quán bar cũng có người đứng trước cửa lấy luôn tiền cát-xê.
Bất kỳ người nào tới nhà nam ca sĩ đều trở thành nạn nhân, bị mẹ anh xin số điện thoại và mượn tiền. Mọi người thấy anh là người nổi tiếng, có nhà to nên sẵn sàng cho mẹ nam ca sĩ mượn.
Đàm Vĩnh Hưng còn bùi ngùi cho biết, đến giờ anh vẫn chưa dám yêu ai vì sợ không có thời gian, không có đủ khả năng để bảo bọc tình yêu và phải dành tâm sức để cày và lo trả nợ cho gia đình. Đó là lý do vì sao nam ca sĩ phải liên tục đi hát, làm show nhằm giải quyết một tháng 500- 600 triệu tiền nợ, chưa trả xong gói nợ này cho mẹ thì gói nợ khác ập tới.
Anh nhắn gửi đến mẹ mình: "Con xin lỗi má đã nói điều này ra vì con đã hết cách rồi".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần