Đàm Vĩnh Hưng trở lại sau Cặp đôi hoàn hảo

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Dù đang dành cho mình khoảng thời gian yên tĩnh để kiểm soát mọi hoạt động cũng như tính chất từng công việc sau khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi hát, Mr. Đàm sẽ gặp lại khán giả trong đêm Red Party vào 23-24/12 tại Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng là điểm nhấn của đêm 23/12. Còn đêm 24/12, Thu Minh sẽ là nhân vật chính và Minh Quân đảm nhận phần “chiêu trò” gây sốc trong lúc khán giả đếm ngược thời gian đến thời khắc Giáng sinh. Trong cả hai đêm, Thu Minh và Hoàng Thùy Linh cùng hâm nóng không khí bằng đường cong nóng bỏng và vũ đạo gợi cảm. Nhật Thu, Văn Mai Hương thể hiện những bản hit của mình với sự hỗ trợ của vũ đoàn và những nữ DJ xinh đẹp.
 
Giải vàng Siêu mẫu 2002 Thu Hằng đảm nhận cương vị người dẫn chương trình. Toàn bộ đêm tiệc sẽ lấy màu đỏ làm chủ đạo, từ khung cảnh cho đến trang phục khách mời. Để chuẩn bị cho Red Party, ban tổ chức lựa chọn, mua sắm những thiết bị trang trí, âm thanh, ánh sáng… từ nước ngoài cho phù hợp với chủ đề đêm tiệc. Chương trình diễn ra tại Max 3D, Hà Nội.

Red Party nằm trong chuỗi chương trình mang tên Super Star Night do công ty của Đàm Vĩnh Hưng tổ chức. Super Star Night 1 chủ đề "Phiên chợ Ba Tư", Super Star Night 2 chủ đề "Giai nhân" trước đó tổ chức thành công và nhận được sự hưởng ứng của khán giả.

 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần