Dàn diễn viên “Hướng dương ngược nắng” khoe quà 8/3

Ngọc Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng là những thiết kế trang sức kim cương đẹp xuất sắc, Lương Thu Trang (vai Minh HH) chọn để tự thưởng cho bản thân, trong khi đó, Đình Tú (vai Trí Mâng) mua dành tặng bạn gái hơn tuổi Hương Giang.

Trong những ngày gần đây, hội chị em thường soi nhất cử nhất động của sao để bắt trend quà tặng cho ngày đặc biệt 8/3. Hút lượng fan đông đảo từ bộ phim gây sốt “Hướng dương ngược nắng”, Lương Thu Trang và Đình Tú cũng “lọt” vào tầm ngắm của các chị em khi cùng nhau khoe quà trên trang cá nhân.

Đối lập với tạo hình trong phim, ngoài đời Thu Trang là một cô nàng sành điệu, gợi cảm. Cô thường xuất hiện với ngoại hình gợi cảm, body bốc lửa cùng thần thái sang chảnh, cuốn hút. Mỹ nhân sinh năm 1990 nhiều lần gây choáng khi lộ diện bên xế hộp sang chảnh, đắp lên mình đồ hiệu và những món trang sức đắt giá.
 Thu Trang đẹp rạng rỡ với trang sức kim cương có thiết kế xếp lớp hoa hồng trong BST mới nhất của DOJI
 Chỉ trong vài tiếng sau khi đăng, post của Thu Trang thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Nhiều fan bày tỏ sự thích thú và hết lời khen ngợi cho “visual đỉnh cao” của cô tiểu thư nhà họ Cao.
 Cận cảnh bộ trang sức chinh phục nữ chính bộ phim “Hướng dương ngược nắng”
Thu Trang “thú nhận” không thể “rời mắt” khỏi những món trang sức có chất liệu siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows quý hiếm. Dù có sống thực tế đến mấy như Minh HH trong phim hay Thu Trang ngoài đời thì cũng phải xiêu lòng trước vẻ đẹp cuốn hút của BST Blooming Rose này.
“Thật sự không rời mắt được khỏi em nó mọi người ạ, nghe nói chỉ khoảng 1% lượng kim cương trên thế giới là kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows và ở Việt Nam thì chỉ DOJI mới có” – Thu Trang chia sẻ cùng fan.
 Lương Thu Trang trải nghiệm mua sắm trang sức kim cương tại Diamond House – flagship store đầu tiên của Việt Nam tại tòa nhà DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn
Không lép vế “chị gái”, “cậu đích tôn hụt” của họ Cao cũng lựa chọn một trong những thiết kế ấn tượng của BST Blooming Rose để tặng cho bạn gái. Lấy lòng người hâm mộ bằng cách diễn tự nhiên với vai Trí trong phim “Hướng dương ngược nắng”, Đình Tú còn “đốn tim” fan nữ vì chiều chuộng bạn gái hết mực. Hương Giang từng chia sẻ với báo chí rằng bạn trai chăm sóc cô từ những thứ rất nhỏ nhặt, kể cả cắt móng tay, móng chân hay sấy tóc.

 Đình Tú đã bất ngờ gửi gắm tới "nàng thơ" Hương Giang của mình các thiết kế trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows lấy cảm hứng từ đóa hoa hồng đầy kiêu sa mê hoặc "Blooming Rose”
 Tình yêu thầm lặng mà bền bỉ, đây có lẽ cùng là lời gửi gắm chân thành mà Đình Tú dành tặng Hương Giang: "Em là đóa hồng đẹp nhất trong lòng anh".
Đình Tú chia sẻ: “Mùng 8/3 người người tặng hoa nhà nhà tặng hoa. Tú cũng tặng Giang hoa, nhưng là hoa kim cương, mà Giang cũng khéo chọn, phải hoa kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows từ DOJI mới chịu cơ”. Anh cũng không quên nhắn nhủ cánh mày râu “muốn nàng hiền hậu thì cứ làm mấy viên kim cương như Tú là ngoan luôn”.

Đi tìm lý do vì sao BST Trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng Blooming Rose có thể chinh phục các diễn viên “Hướng dương ngược nắng”, trở thành món quà hot nhất dịp 8/3 này, hội chị em đã nhanh chóng bị “cuốn” vào câu chuyện thú vị về cảm hứng của BST.
 Tái hiện những cánh hoa màu nhạt tạo thành một lớp bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy thơ mộng bao phủ lấy những cánh hoa màu hồng đậm quyến rũ ở bên trong, Bộ sưu tập “Blooming Rose” lấy cảm hứng từ đóa hồng Ohara xinh đẹp và kiều diễm
Được biết, đây là những thiết kế nằm trong Bộ sưu tập “Blooming Rose” mới nhất được DOJI trình làng vào dịp 8/3 năm nay. Điểm đặc biệt nhất của bộ sưu tập này chính là chất liệu của viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts and 8 Arrows, vô cùng lấp lánh, tỏa sáng với những lớp cắt tuyệt mỹ. Được tạo ra từ phương pháp cắt mài theo tiêu chuẩn hoàn hảo của kim cương tròn 58 giác, kim cương 8 Hearts and 8 Arrows sở hữu hiệu suất ánh sáng vượt trội, tạo hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim kỳ diệu khi soi dưới ống kính chuyên dụng.
 Chỉ có vài viên trong một triệu viên kim cương trên thế giới đạt được những tiêu chuẩn khắt khe để trở thành viên kim cương siêu lý tưởng, cho thấy sự đầu tư của DOJI khi đưa chất liệu quý hiếm vào bộ sưu tập mới của mình.
Ngoài điểm nhấn ở chất liệu, BST Blooming Rose còn gây ấn tượng bởi thiết kế xếp lớp hoa hồng độc đáo, với từng cánh mềm mại và uyển chuyển. Từng thiết kế tái hiện hình ảnh đóa hồng Ohara kiêu sa, lộng lẫy nhưng vẫn dịu dàng đầy quyến rũ, xứng đáng là đóa hồng đẹp nhất để dành tặng người phụ nữ yêu thương.
 Ẩn giấu trong chất liệu siêu lý tưởng và thiết kế độc đáo là những ý niệm lãng mạn, mang biểu tượng về món trang sức đẳng cấp dành riêng cho người phụ nữ trưởng thành, độc lập và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.
Không chỉ chiếm cảm tình từ dàn diễn viên “Hướng dương ngược nắng”, BST Blooming Rose chắc chắn sẽ là món quà mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu trong dịp 8/3 tới, như một cách để lưu giữ một đóa hồng Ohara cho chính mình với chiếc nhẫn, đôi bông tai hay chiếc dây chuyền để khẳng định vẻ đẹp quyến rũ, khí chất tự tin của phái đẹp hiện đại.

Xem thêm về BST Blooming Rose tại đây https://bit.ly/3sRBbrS

Hotline: 1800 1168

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần