Dàn hoa hậu H'Hen Niê, Lệ Hằng, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên cạnh tranh “khốc liệt”

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 5 mùa thi, “The Amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú” phiên bản người nổi tiếng sẽ sớm trở lại với khán giả truyền hình với thông điệp "Sting cho bạn nguồn năng lượng bứt phá để mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu.

Minh Triệu - Kỳ Duyên
10 đội đua, 10 màu sắc mới, họ đều là những người nổi tiếng, thành công trong từng lĩnh vực riêng: Đội Vàng là Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê cùng Á hậu Lệ Hằng. Trong danh sách những những nàng hoa hậu tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2019", top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê là một trong những gương mặt được trông đợi hơn cả. Khán giả sẽ được thấy một H'Hen Niê cá tính trong một cuộc thi đòi hỏi sự cạnh tranh "khốc liệt".
Tiếp đến, không thể nhắc tới cặp bạn thân Kỳ Duyênvà Minh Triệu trong màu áo cam. Cả 2 đều sở hữu nét đẹp sắc sảo cùng cá tính nổi bật. Nhất là Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, 3 năm trở lại đây, Kỳ Duyên đều tham gia ít nhất 1 show thực tế và tất cả đều để lại dấu ấn khá đậm nét khi cô gạt bỏ hoàn toàn hình ảnh Hoa hậu để thể hiện hết mình trong các chương trình. Bên cạnh người bạn đồng hành Minh Triệu, tính cách của cả hai, đặc biệt là Kỳ Duyên sẽ càng bộc lộ rõ nét.
Lê Xuân Tiền và Đỗ Mỹ Linh.
Một bất ngờ khác trong mùa đua năm nay chính là sự xuất hiện của 2 người bạn hoàn toàn mới là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và "chàng thơ” Lê Xuân Tiền. Cả 2 sẽ là một đội mang màu áo Xanh Dương. Đỗ Mỹ Linh vốn là người đẹp với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng, ít “chặt chém” nhất trong các hoa hậu. Trong cuộc thi có tính cạnh tranh cao như “Cuộc đua kỳ thú” và kết hợp cùng với người bạn mới Lê Xuân Tiền, liệu Mỹ Linh sẽ cho khán giả thấy những tính cách khác của mình?
Màu áo hồng sẽ là đôi bạn, gồm nam chính của phim điện ảnh “Ước hẹn mùa thu” Quốc Anh và bông hồng lai Pháp Mlee. Đây hứa hẹn sẽ là một đội chơi ăn ý và là đối thủ đáng gờm trong 10 đội đua. Ca sĩ ST Sơn Thạch cùng nam diễn viên Bình An sẽ cùng đồng hành trong màu áo nâu, đây là đội khá tiềm năng khi sở hữu cả hai yếu tố thể lực và trí tuệ.
Bông hồng lai Pháp Mlee và Quốc Anh.
Mang màu áo đỏ “máu lửa” sẽ là người mẫu Tôn Kinh Lâm và cô bạn ca sĩ Emma Nhất Khanh. Ca sĩ Quốc Thiên và người mẫu Dương Mạc Anh Quân đã lựa chọn đen để làm màu áo đồng phục. Liệu cả 2 đội sẽ chinh chiến ra sao tại “Cuộc đua kỳ thú”? Á Hậu Hoàng Thị Hạnh sẽ cùng đồng hành với siêu mẫu Lương Gia Huy trong màu áo trắng.
Một nhân tố khá mới trong mùa đua năm nay là Huy Trần cùng anh bạn Việt Kiều Đức Trần Hoàng Phương Johnny, đại diện đội màu xám. Cả 2 đều là Việt Kiều nên có thể họ sẽ phải gặp nhiều thách thức về ngôn ngữ khi tham gia chương trình. Cuối cùng sẽ là đội màu xanh Lá với sự góp mặt của nhà báo Chu Minh Vũ và BTV Thể thao Vũ Xuân Tiến (Running Man).
Lệ Hằng và H'Hen Niê
Với phiên bản “Người nổi tiếng” hứa hẹn nhiều hấp dẫn này, thể lệ thi đấu và tinh thần chinh phục, khám phá đặc trưng của cuộc thi vẫn giữ nguyên gốc: Một chuyến hành trình tốc độ với mục tiêu đặt chân lên thảm về đích sớm nhất, băng qua những cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên, văn hóa và con người trong và ngoài nước để chinh phục các thử thách của cuộc đua.
Địa điểm và nội dung thử thách của mỗi vòng hoàn toàn là một bất ngờ với tất cả các đội trước mỗi chặng đua, các tay đua buộc phải vượt qua giới hạn của bản thân và kết hợp cùng với đồng đội một cách khéo léo và bền bỉ mới có thể trở vượt qua được. Thứ hạng và thời gian về đích của mỗi đội được quyết định bởi chính các thí sinh, bằng óc phán đoán và khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, và hơn hết là sức chịu đựng dẻo dai với áp lực thời gian và khí hậu.
Nếu mỗi thử thách là một cuộc phiêu lưu nhỏ thì hành trình chinh phục tất cả mọi thử thách của chương trình là một cuộc phiêu lưu lớn của mỗi tay đua. Đội chiến thắng, đội đầu tiên chạm đến Điểm về đích cuối cùng, sẽ nhận được giải thưởng chung cuộc và trở thành Quán quân mới của cuộc đua, sau khi trải nghiệm tất cả những thử thách hấp dẫn của chương trình suốt những điểm dừng chân mới lạ trong cuộc đua năm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần