Dàn Hoa hậu quý phái cùng “Trâm anh thế phiệt”

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sớm định hình phong cách quyền quý, sang trọng, Lê Long Dũng tiếp tục khẳng định vị thế nhà thiết kế (NTK) hàng đầu về trang phục dân tộc, người thổi hồn cho quốc phục Việt.

Sở hữu vóc dáng chuẩn mực, kết hợp với vẻ đẹp kiêu sa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trở thành sự lựa chọn mở màn của nhà thiết kế Lê Long Dũng. Khoác lên mình trang phục áo dài trắng được đính kết những hột đá, pha lê lấp lánh cộng hưởng phần tà có chiều dài ‘khủng’, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn sải bước duyên dáng và thanh thoát dù trang phục của cô nặng đến 25kg, theo chia sẻ của NTK.
Bước chân vào “địa hạt thời trang” của NTK Lê Long Dũng, giới mộ điệu không chỉ thưởng thức bộ sưu tập bằng mắt nhìn, bằng thanh âm mà còn bằng cả trái tim yêu nét đẹp trang phục truyền thống của Việt Nam.
Trong bộ sưu tập (BST) “Trâm anh thế phiệt” của thương hiệu Golden Era, NTK Lê Long Dũng đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhờ khả năng sáng tạo, tỉ mỉ và công phu không chỉ trong trang phục mà cả trong màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
Điểm nhấn đặc biệt tiếp theo của BST chính là sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến ở vai trò vedette. Nữ siêu mẫu trong tà áo dài với áo choàng được đính kết thủ công mang tông màu vàng - đen đầy quyền uy đã tái hiện thành công hình ảnh của một nàng tiểu thư đài các. Nữ siêu mẫu đã bị làm khó với bộ trang phục nặng hơn 25kg mà NTK Lê Long Dũng chế tác đặc biệt dành cho vị trí vedette của cô. 
Lựa chọn cái tên "Trâm anh thế phiệt", Lê Long Dũng gợi lên niềm tự hào cho trang phục áo dài – di sản văn hóa của dân tộc Việt. Tuy nhiên, vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài được NTK Lê Long Dũng làm mới theo hướng thời trang hơn, vương giả hơn bao giờ hết mà vẫn giữ được tinh hoa Việt.
Hương Ly trình diễn trong BST của Lê Long Dũng 
Xuyên suốt BST, người xem sẽ chìm đắm vào “bữa tiệc thời trang” lộng lẫy của những thiết kế đính hoa cùng các loại đá quý như pha lê, ngọc trai kết hợp với nghệ thuật thêu đính thủ công tinh xảo trên nền các chất liệu cao cấp. Màu sắc của bộ sưu tập cũng rất đa dạng, từ các tông trắng, hồng thạch anh, xanh lục bích đến màu đỏ rượu bordeaux hay vàng hoàng kim, tạo nên hình ảnh sang trọng và quý phái cho các quý cô, quý bà trong đêm tiệc.

 Hoa hậu Mrs Vietnam World Jenifer Lê
 Thiết kế dành cho thiếu nhi.
 Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nguyễn Minh Châu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần