Dàn hoa hậu Việt Nam hội ngộ

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, dàn người đẹp như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trà My, Á hậu Huyền My... có dịp hội ngộ nhau trong buổi lễ khai trương một nhà hàng tại Hà Nội.

Là những người em thân thiết với chủ nhà hàng, dàn người đẹp sớm có mặt tại nhà hàng để chúc mừng và trải nghiệm những món ăn đến từ Trung Quốc.
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sớm có mặt tại buổi tiệc khai trương để chúc mừng đàn anh. Mỹ Linh bày tỏ sự thích thú khi trải nghiệm ẩm thực Trung Quốc ngay tại Việt Nam.
 
Á hậu Thanh Tú diện chiếc váy trắng thanh lịch đến tham dự sự kiện. Thời gian qua, người đẹp tập trung thời gian cho công việc MC tại Trung tâm tin tức VTV24.
 
Sau thời gian dài vắng bóng để tập trung chăm lo cho gia đình, Á hậu Hoàn vũ 2015 Trà My có dịp hội ngộ em gái trong sự kiện lần này. Diện chiếc váy đen sang trọng, Trà My khoe vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút.
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng rạng rỡ.
MC Huyền Trang lựa chọn chiếc váy tông màu pastel thanh lịch để đảm nhận vai trò dẫn dắt trong sự kiện này.
 Á hậu Huyền My và Đỗ Mỹ Linh đọ sắc
Hoa hậu Ngọc Hân thích thú khi được trải nghiệm những món ăn của Đài Loan. Người đẹp hào hứng khi hội ngộ dàn hoa hậu Việt Nam tại buổi tiệc khai trương.
 
Á hậu Huyền My cắt băng khai trương nhà hàng. Người đẹp gốc Hà Nội cho biết cô có dịp hợp tác với chủ nhà hàng từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật nên cả hai anh em đều rất thân thiết. Huyền My bày tỏ niềm vui và mong muốn đàn anh sẽ thành công trong lĩnh vực mới.
 Nhan sắc kiêu sa của Á hậu Huyền My
 
 Hoa hậu Ngọc Hân cùng các người đẹp khác.
 
 
 Hoa hậu Ngọc Hân

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần