Dân khổ vì đường thi công dở dang

Vũ Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn đường ven sông Lừ, từ cầu Đặng Xuân Bảng ra đến đường Nghiêm Xuân Yêm đã hoàn thành hơn một năm nay, tạo điều kiện cho các phương tiện lưu thông theo hướng Linh Đàm – Định Công được thông thoáng, thuận lợi.

Tuy nhiên, hiện tuyến đường sát với đường Nghiêm Xuân Yêm đang tồn tại một đoạn dài gần 100m mặt đường chưa được thảm nhựa, khớp nối. Do vậy, hàng nghìn lượt phương tiện lưu thông qua đây mỗi ngày đang phải chịu cảnh mất ATGT vì mặt đường gồ ghề, xuất hiện ổ trâu, ổ gà, trơn trượt vào trời mưa (ảnh).
Theo người dân sống tại khu đô thị Bắc Linh Đàm, đi qua đoạn đường này khi trời nắng đã là một cực hình vì bụi bặm, nhưng trời mưa còn nguy hiểm và khó khăn gấp nhiều lần vì trơn trượt rất dễ gây tai nạn.   Đây là tuyến đường nằm trong Dự án thoát nước Hà Nội.  Dù vậy, để đảm bảo trật tự ATGT, mỹ quan đô thị tại những khu vực kết nối giữa các tuyến đường mới với đường cũ, đề nghị các lực lượng chức năng, chỉ đạo đơn vị thi công, nhà thầu cần khẩn trương xử lý, thi công thảm nhựa đoạn mặt đường nói trên.            

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần