Dàn nữ lãnh đạo châu Á đọ sắc

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ tôn vinh Top 10 Nữ lãnh đạo châu Á xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương đã thu hút sự tham gia của 200 thành viên và khách mời. Tại sân chơi này các nữ lãnh đạo thể hiện sự tài giỏi nhưng không kém phần duyên dáng.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương là nhà sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin Global) và Mạng lưới Nam phong cách Doanh nhân Quốc tế - BSIN.
Hoạt động đầu tiên được tổ chức bởi 2 cộng đồng này là Bsin và Wlin mang tên 'BSIN & WLIN Business Festival'. Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 200 thành viên – khách mời.
Mở đầu của chuỗi sự kiện là Leader Talk mang tên 'Miền Trung - Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư' là cơ hội mở dành cho các nhà đầu tư cùng tìm hiểu về mảnh đất giàu tiềm năng thông qua sự chia sẻ của 2 khách mời ông Gavin Herholdt - Giám đốc điều hành của Laguna Lăng Cô cùng TGĐ Tập đoàn Berjaya ông Nguyễn Hoài Nam.
Một điểm nhấn quan trọng trong 'BSIN & WLIN Business Festival' là lễ vinh danh các thương hiệu tốt nhất và top 10 nữ lãnh đạo châu Á xuất sắc nhất.
Đặc biệt, nhân dịp này Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương cũng chính thức ký kết nhượng quyền Wlin Parter và Bsin Partner với các đối tác đưa mạng lưới lan tỏa và phát triển ra nhiều tỉnh thành và quốc gia khác trong khu vực
Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương cùng các nữ lãnh đạo có những giây phút vui vẻ bên lề sự kiện.
Thu Hương là vị đại sứ gắn kết - chia sẻ và là người truyền cảm hứng đến hàng trăm nghìn doanh nhân trên toàn cầu.