[Ảnh] "Dàn sao" Hàn Quốc dự khán buổi tập của U23 Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 5/3, U23 Việt Nam có buổi tập duy nhất trước trận đấu quyết định đến tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020.

Để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với U23 Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có một buổi tập duy nhất vào chiều nay (25/3).
Chính vì thế, các cầu thủ U23 Việt Nam đã rất khẩn trương để chuẩn bị cho buổi tập quan trọng này. Sau chiến thắng đầy khó khăn trước U23 Indonesia, Quang Hải và đồng đội đang rất quyết tâm cho trận đấu vào ngày mai.
Chia sẻ trước buổi tập, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cho biết, hiện toàn đội đã có tinh thần rất tốt sau chiến thắng trước U23 Indonesia. Cả đội đã nghỉ ngơi và ăn uống rất tốt.
 Ở buổi tập này, U23 Việt Nam vẫn có sự giúp đỡ của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young (áo xanh) để hồi phục thể lực một cách nhanh nhất sau khi vất vả vượt qua U23 Indonesia
Đình Trọng là một trong nhiều cầu thủ nhận được sự can thiệp của  bác sĩ Choi và nhanh chóng bình phục chấn thương.
Do phải thi đấu trong ngày hôm qua nên HLV Park Hang Seo chỉ cho các cầu thủ đá chính tập nhẹ để hồi phục thể lực.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong số cầu thủ được nhận sự quan tâm của báo chí cũng như dư luận khi có những tình huống khiến BHL và người hâm mộ thót tim ở trận đấu với U23 Indonesia.
Đặc biệt, trong buổi tập của U23 Việt Nam có sự xuất hiện của ''dàn sao'' đồng hương với HLV Park Hang Seo trên khán đài. Ngôi sao điện ảnh Cha In Pyo - hình mẫu lý tưởng của nhiều thiếu nữ châu Á những năm cuối thập niên 1990 vào vai nhiều bộ phim nổi tiếng ăn khách của Hàn Quốc như ''Fireworks'' (2000), ''Perfect Love'' (2003), ''Bí mật tòa tháp trắng'' (2007), ''Tướng Quân Gye Baek'' (2011), ''Tình yêu còn mãi'' (2014).
 Ngoài ra, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Ahn Jung-Hwan cũng xuất hiện để động viên tinh thần các học trò của HLV Park Hang Seo. Ahn Jung-Hwan là cựu tuyển thủ từng đánh đầu vào lưới tuyển Italia tại World Cup 2002.
 Đặc biệt là sự xuất hiện của diễn viên Cho Tae Kwan - người đóng vai bác sĩ Daniel trong bộ phim đình đám ''Hậu duệ mặt trời''.
Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với U23 Thái Lan vào lúc 20h00 ngày mai (26/3).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần