Dàn sao hạng A hội tụ trong đêm nhạc tại FLC Hạ Long

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/1 tới, tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long sẽ diễn ra đêm nhạc “Vũ khúc mùa xuân” với sự quy tụ của dàn sao nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Đêm nhạc của những ngôi sao

Mùa xuân là chủ đề vĩnh cửu trong các sáng tác âm nhạc, và đó cũng chính là cảm hứng, mạch nguồn làm nên “Vũ khúc mùa xuân”, chương trình ca nhạc chào xuân được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long.

Nghệ sĩ tham gia ''Vũ khúc mùa xuân''.
Đêm nhạc có sự góp mặt của hai giọng ca nữ nội lực - Hồng Nhung và Thu Minh, cùng các ca sĩ nổi tiếng như Quang Lê, Lê Hiếu, Đức Tuấn, Hạ Vy, hứa hẹn tạo nên bức tranh xuân đa sắc, kết hợp hài hòa nhiều dòng nhạc khác nhau.

Ngoài ra, chương trình âm nhạc được dàn dựng bởi đạo diễn Long Kan còn có sự góp mặt của hai danh hài Vân Dung – Quang Thắng, hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái những ngày đầu năm.

Bên bờ Vịnh Hạ Long hùng vĩ, không gian rực rỡ ánh đèn của Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long sẽ là phông nền hoàn hảo cho những giây phút thăng hoa âm nhạc trong “Vũ khúc mùa xuân”.

Điểm hẹn bên bờ di sản

“Có sức chứa 1.500 chỗ, với trang thiết bị tối tân, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, chúng tôi tin rằng Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Hạ Long sẽ là điểm đến của nhiều sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc gia và quốc tế tại Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung”, đại diện Tập đoàn FLC cho biết.

Không chỉ là sự kiện chính thức đầu tiên khai màn hoạt động của trung tâm, đêm nhạc còn là món quà tri ân mà Tập đoàn FLC dành tặng khách hàng đã đồng hành với dự án FLC Halong Golf Club & Luxury Resort trong suốt thời gian qua.

Quần thể FLC Halong Golf Club & Luxury Resort
Là dự án đầu tiên và duy nhất hiện nay được xây dựng trên núi tại Hạ Long, với chất lượng chuẩn 5 sao quốc tế, FLC Hạ Long có được thế đất phong thủy vượng khí hiếm có, hưởng trọn sinh khí của thiên nhiên đất - trời.

FLC Hạ Long rộng 157 ha, với điểm nhấn là golf 18 hố dạng links của dự án được thiết kế bởi Schmidt Curley – nhà kiến trúc sân golf lừng danh quốc tế, hứa hẹn lọt top những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới.

Những tiện ích đa dạng tích hợp khác như bể bơi vô cực trên cao, bể bơi bốn mùa rộng 1000 m2, quán bar trên tầng thượng, khu vui chơi giải trí… giúp sản phẩm condotel và biệt thự hướng vịnh tại FLC Hạ Long nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý sau khi ra mắt thị trường.

Được mệnh danh “kỳ quan đứng giữa kỳ quan”, đây là dự án quy mô lớn, tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng xứng tầm cho thành phố biển, và được Tập đoàn FLC xác định là dự án chiến lược trọng điểm của tập đoàn tại Quảng Ninh.

Thông tin chương trình, truy cập http://event.flc.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần