Dàn sao Việt háo hức dự ra mắt kênh truyền hình phim bom tấn

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục mở rộng thị trường ở lĩnh vực công nghệ số, Công ty Viettel Media đã tổ chức ra mắt Keeng Movies - trang phim bản quyền đã được Viettel thử nghiệm gần một năm qua.

Keeng Movies là trang phim dịch vụ có mặt trên bốn nền tảng: Website, mobile web, ứng dụng và Smart TV. Các hãng phim 20th Century Fox, NBC Universal, Warner Bros… và nhiều đài truyền hình nổi tiếng như TVB, MBC, KBS… mới đây đã hợp tác phân phối với dịch vụ xem phim bản quyền đến từ Việt Nam - Keeng Movies.
 
Điều này đồng nghĩa với việc khán giả Việt Nam yêu thích phim ảnh sẽ có cơ hội tận hưởng kho phim lớn, mới với chất lượng đẹp, phụ đề đầy đủ. Đại diện Keeng Movies trong buổi ra mắt chính thức cho hay trang có thể cung cấp gần 10.000 giờ phim, đủ cho một khán giả chỉ ngủ và xem phim cả ngày suốt 2 năm không hết. Kho phim khổng lồ này vẫn không ngừng được cập nhật bởi những hãng phim lớn nhất thế giới của Hollywood như 20th Century Fox, NBC Universal, Warner Bros, Lionsgate… và các đài truyền hình lớn nhất như TVB Hồng Kông, KBS, MBC Hàn Quốc…
Đặc biệt, để chiều lòng khán giả Việt, không ít phim bộ được yêu thích tại Hàn Quốc, Trung Quốc đã được phát hành độc quyền trên Keeng Movies và chiếu song song cùng lúc với nước phát hành phim. Điều đó giúp khán giả Việt Nam được xem phim mới nhất, nhanh nhất so với bất cứ quốc gia nào trên thế giới.
Ở mảng phim Việt, ngoài hơn 300 đầu phim của 15 nhà sản xuất phim lớn nhất Việt Nam như BHD, FaFilm, Skyline, Thăng Long Audio… đã có trên trang. Thời gian tới, khán giả của Keeng Movies sẽ được xem phim Việt chiếu rạp phát online, ít nhất mỗi tháng một phim nổi bật nhất.
Để phục vụ nhu cầu khán giả xem phim mọi lúc, mọi nơi, Keeng Movies cũng đầu tư công nghệ phim trên cả 4 nền tảng website, mobile web, ứng dụng và Smart TV. Tương ứng với đó, các phim đều được cung cấp ở các mức chất lượng hình ảnh 360, 480, 720, HD 1080 và tiến tới là 4K.
Tại sự kiện, bên cạnh những đối tác, nhà sản xuất, nhà cung cấp phim... còn có sự tham dự của nhiều diễn viên, các người mẫu nổi tiếng đến chúc mừng Viettel Media chính thức công bố trang phim Keeng Movies.
Chùm ảnh các nghệ sĩ nổi tiếng tham sự kiện: